Bất ngờ thay, khi mọi người cùng ngồi xuống, trải lòng và lắng nghe con tim của nhau. Thì mọi thứ đều bình yên đến diệu kì. 
Nay tôi nhận ra rằng mình cũng chẳng hoàn hảo gì nhiều, nhận ra được khuyết điểm của bản thân. Đôi khi nhiều lời nói thiếu suy nghĩ của mình cũng gây ra sự tổn thương to lớn cho người xung quanh, cư xử khôn khéo lắm thì mới làm hài lòng người khác nhỉ.

Đương nhiên trong xã hội có một nhóm người bỏ mặc thành kiến bên ngoài mà sống theo ý mình, đồng ý kiểu vậy cũng khác là hay nhưng xin lỗi tui không giống được thế. Trong nhiều trường hợp cũng nhìn lại mình, lắng nghe mọi người xung quanh một tí thì mới kết quả tốt nhất. Hiện tại, tui nhìn nhận mọi thứ như vậy, không biết là đúng hay sai ha :D? 

Mọi chuyện chỉ có thể thành công khi có Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hòa. Bạn có thể nghiêng về một phía nào đó thì cũng ok, nhưng nếu cầu toàn ta nên cân bằng cả ba điều đúng không ?
Từ hôm nay, chuyện gì nên nói thì sẽ nói. Câu chuyện nào cũng phải giữ 20% sự thật lại cho mình, tùy tiện phát ngôn lắm lúc cũng bất lợi lắm. Nắm được lòng người thì cũng tốt mà
Cậu nhóc 17 tuổi nhìn về thế giới, từng ngày ủ dột và hư hao :) 
Cho tình yêu, cảm xúc và những điều còn hơn thế nữa