Ngày 4: Liệt kê ít nhất 5 địa điểm mà bạn muốn đến thăm.
1. Tháp Eiffel , Paris, Pháp:
Tớ muốn đến thăm tháp Eiffel một lần trong đời để thực hiện lời hứa với một người. Nghe hơi ảo nhỉ =))))) Chuyện là ngày bé tớ có học tiếng Pháp, và lúc đó tớ tự đặt lời hứa với ông ngoại tớ là tớ nhất định sẽ đến Pháp và đứng dưới chân tháp Eiffel chụp hình, đơn giản vậy thôi đó. 
2. Maldives: 
Tớ muốn đến đây với người bạn thân nhất của tớ. Một lần nữa, đây cũng là một lời hứa hẹn, nhưng là của 2 con nhỏ ngáo ngơ trong lúc ôn thi vào cấp 3 mệt vl =))))))))) Anw, tớ vẫn mong lời hứa sớm thực hiện được.
3. Venice, Ý:
Tớ muốn đến đây với chồng tương lai của mình. Đơn giản là vì Venice nhìn rất lãng mạn đó =))))))) 
Hi vọng tớ sẽ gặp ảnh sớm tại vì Thủ tướng muốn thanh niên kết hôn trước 30t, và tớ chỉ còn khoảng 10 năm để chạy cái deadline siêu bự này thôi =)))))))))
4. London, Anh:
Dạo gần đây tớ bỗng có hứng thú với nước Anh và đặc biệt là nữ hoàng Elizabeth II nên tớ muốn đến London (nghe hơi ngẫu hứng nhỉ, nhưng cậu đọc tên tớ đii =)))))) )
5. Melbourne:
Tại sao lại là cả Melbourne mà không phải là một địa điểm cụ thể nào đó? Vì tớ từng có thời gian ngắn được đến Melbourne, và tớ rất thích không khí cũng như mọi thứ ở đây. Thế nên tớ muốn trở lại để khám phá nhiều hơn nữa.
Tạm thời là thế đã, có lẽ list này sẽ thay đổi sớm thôi, i guess =)))))))
P/S: Sâu lười trở lại rồi omg. Khoảng 1 tuần vừa rồi tớ không update gì vì tớ vừa trở lại SG (và tập quen với cuộc sống sinh viên xa nhà). Mong là từ giờ tớ sẽ siêng năng hơn (i hope =))))))) )
Cảm ơn bạn đã đọc tới đây, hãy để lại 1 comment nhé.
Love ❤️
 Source: Pinterest