http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tim-Lai-MicroWave/ZWZ9A8IF.html

qua rồi còn đâu thuở còn hồn nhiên, mộng mơ vào cuộc sống này

sống vì bạn bè, trầm tĩnh, không dễ buồn, không khó vui

giờ đây

nhìn vào những thứ mà mình đã từng tin tưởng, nhìn vào những gì bản thân đã cố gắng, đã thử làm, những gì đã đạt được, đã đánh mất, đã buông xuôi

cái gì là đúng đắn, là niềm tin, là lẽ sống...

qua lâu lắm rồi, khi mà chỉ cần thấy mình yêu thích nó là đủ, chẳng quan tâm, bị ảnh hưởng bởi ai suy nghĩ gì

giờ đây giật mình nhận ra, những gì trước đây không muốn nhiễm, lại đã chìm sâu mất rồi...

thời gian cứ trôi, qua đi, qua đi, một cách từ từ, lặng lẽ...

nhưng nó cuốn theo biết bao nhiêu điều... liệu có gì còn đọng lại

dấu ấn của thời gian, từng giờ, từng phút in sâu vào trong suy nghĩ, vào trong cách sống, vào trong cả cái cách nhìn nhận cuộc đời...

nhưng dấu ấn của mình, lại chẳng còn lại gì cả...

đi tiếp ư... ừ thì đi... nhưng đích đến là đâu... hạnh phúc là gì... theo đuổi nó có đáng hay không... khi mà có thể hạnh phúc lại là những gì mình đã bước qua... không thèm ngoảnh lại nhìn

để đến lúc nhớ đến nó... thì đã đi được một khoảng cách quá xa mất rồi... còn quay lại được không?

vì, do, bởi, tại... những thứ đưa ra... nhằm bào chữa cho chính mình, lại là thứ dối lừa ta nhiều nhất

sự thực được bao phủ bởi một bức màn mỏng manh... nhưng toàn màu xám... làm cho ta ngần ngại... không muốn biết đằng sau có gì

hỡi ôi............

đang đi về đâu thế này...

"Tìm lại đi hãy tìm lại trong mỗi người

Để ta không thấy ta như lúc này

Đường xa quá dài rồi ta mệt nhoài

Vì ta không đứng bên nhau nữa rồi"

độc bước lang thang, lãng du vô định, đi đến tận cùng cũng sẽ lại quay về điểm xuất phát... một bước khởi đầu... tăm tối định kiến... ý chí mệt nhoài... đâu thể cản bước

sống chỉ là một lúc này thôi... nhưng chỉ 1 lúc cũng đủ làm cho nó có ý nghĩa hơn quá nhiều