1. Nếu nghi ngờ đối phương cho bạn một số điện thoại giả, hãy đọc lại số điện thoại đấy với một vài ký tự thay đổi và yêu cầu đối phương xác nhận lại. 
2. Khi dùng bữa ở nhà của người khác, hãy lấy một lượng thức ăn ít hơn bạn thường dùng. Nếu món đấy ngon, việc bạn ăn xong nhanh và xin thêm sẽ khiến gia chủ vui vẻ, còn nếu nó không mấy vừa miệng, bạn sẽ thấy mừng vì mình không lấy nhiều. 
3. Khi tranh luận, câu đầu tiên bạn nên nói khi đối phương đưa ra một ý kiến là "bạn nói có lý" hay "điều đó đúng đấy" hoặc những câu tương tự như vậy rồi hãy đưa ra ý kiến của mình. Điều này sẽ khiến cuộc tranh luận trôi chảy hơn bởi vì bạn đã làm giảm máu tranh luận của họ.
4. Hãy dán một ít băng dính lên những món đồ đắt tiền như headphone, điều này sẽ khiến nó nhìn như sắp hỏng và làm giảm xác suất bị mất cắp.
5. Hãy tránh phối đồ quá 3 màu sắc và nhiều hoạ tiết. Hầu hết chúng ta không phải chuyên gia thời trang, việc quá sặc sỡ sẽ biến bạn thành một con tắc kè hoa. Và quan trọng, hãy mặc đồ mà bạn thấy thoải mái nhất.
6. Đừng bao giờ sửa sai một người đang nói dối nhất là khi bạn đã biết được sự thật.
7. Khi có điện thoại và bạn đã biết người gọi đến là ai thì thay vì nói câu "alo" máy móc, hãy chào họ bằng tên.
8. Khi bạn lỡ quên tên của đối phương, thay vì hỏi lại họ, hãy hỏi họ cách đánh vần tên của mình. Và nếu đối phương là bạn bè thì luôn luôn chào họ bằng tên.
9. Đừng đọc quá nhiều, nó sẽ ngăn bạn hành động. Chỉ đọc thôi sẽ khiến bạn tiếp thu tư tưởng của người khác một cách thụ động mà bỏ quên mất tiếng nói của mình. Hãy viết.
10. Đừng lắng nghe mọi lời khuyên được viết bởi một người lạ mặt. Bao gồm cả của tôi.
Enjoy