Tôi vẫn có 1 gia đình với đầy đủ bố mẹ như vậy là tôi đã hạnh phúc hơn rất nhiều người rồi đúng ko?
1 người sống với 1 người 30 năm chắc không phải là chuyện dễ dàng gì. sẽ có những bất đồng trong quan điểm sống.
giờ người ta kết hôn cũng đơn giản mà li thân lại càng đơn giản hơn
- 1 cô em Uyn tôi chơi thân yêu 3 tháng gặp nhau 10 lần rồi kết hôn, giờ em bé đc 3 tuổi, ck vẫn bản tính lăng nhăng ở ngoài, bị vợ bắt đc, em tôi đòi li hôn, nộp đơn tòa ko xử cho. ở huyện nhỏ là vậy đó. thật là buồn cười.
- bà chị tôi chơi thân Hoa, lấy ck hơn tận 7 tuổi cứ nghĩ chắc sẽ trưởng thành hơn, nhưng 1 người chồng ko tự quyết đc gì lúc nào cũng nghe theo mẹ, đốt bao tiền của gia đình để xin việc rồi lại bị đồng nghiệp lừa tiền, chị tôi cũng bất lực ... giờ xem như ko có ,tự mình sống cuộc đời của mình.
Tôi thì khác hơn số đông ấy
Người mà tôi yêu nhiều thật nhiều lại quay lại với người yêu cũ, vết thương ấy cứ rỉ máu mãi, mỗi lần nghĩ tới tôi lại không thở được....
sự đau đớn này không biết bao giờ mới kết thúc
Ngày này năm ngoái tôi đã lấy hết can đảm vượt qua mọi thứ để theo đuổi cậu ấy, chạy trốn đi chống dịch để xem sự sống và cái chết cái nào đáng sợ hơn.
cậu ấy đã ở cạnh tôi suốt 1 năm nay và thay đổi tôi rất nhiều
nếu được chọn lại tôi vẫn chọn yêu cậu ấy, 1 đoạn cuộc đời đáng ghi nhớ
dù vết thương đau đớn nhất mà tôi fai trải qua sau 29 năm sống trên đời.
không sao! tất cả rồi sẽ ổn thôi
tôi vẫn tự hỏi có ai chỉ yêu 1 người cả 1 đời không?