Như mọi người đã biết (hoặc chưa biết),với việc kết thúc 2 mùa của Sex Education,thì đoàn làm phim vẫn đang tiếp tục thả mồi nhữ đối với các fan của cặp đôi Otis và Maeve.
Trong mùa 1 sau khi Ola cùng Otis đã yêu nhau và tưởng chừng như mọi thứ sẽ ổn,nhưng khi bước sang mùa thứ 2 đoàn làm phim đã có một nước đi bất ngờ và khá táo bạo. Việc biến Otis thành một "gã tồi" cùng khiến cho Ola và cả Maeve đều quay lưng. Chưa dừng lại ở đó,câu chuyện được đẩy lên cao trào ở một tình huống không ai ngờ đến,Otis cùng Ruby lên giường. Với việc đó có thể trong mùa 3 chúng ta sẽ được nhìn thấy Otis phải học cách làm một người đàn ông.
Theo quan điểm của thằng viết bài là tớ thì tớ cảm thấy rất thích việc Ruby sẽ có thai với Otis. Lúc đó chúng ta sẽ được nhìn thấy một Ruby tiểu thư chịu hạ cái tôi của mình xuống và học cách làm một người phụ nữ,một người mẹ
Trên hết chúng ta cũng được thấy "Anh thanh niên" tính cách có phần hơi lập dị chịu cởi mở mình ra và chấp nhận học cách trở thành người đàn ông của gia đình. Cuối cùng chúng ta sẽ có một cái kết đẹp cho cả hai.
Vì theo quan điểm của tớ thì việc học cách thích nghi là mấu chốt lớn nhất để gắng kết hai con người thật sự gần lại với nhau.