Tadaaa. Đây là ngày thứ 4 trong thử thách 30 ngày viết lách của mình. Mình là một đứa kém nghị lực nên hy vọng sau thử thách này mình sẽ luyện được tính kiên trì tốt hơn.
Và hôm nay, là một chủ đề mình cực thích. Với một đứa ham chơi như mình, thì việc mình sẽ đi đến đâu ám ảnh mình trong từng neuron não :))
Và anh đưa em đi đến nơi ít người qua
Nơi vầng trăng mỏng cong veo tít trời xa
Nơi những vì sao
Chẳng phải nép sau nóc nhà và
Nơi đặt lưng xuống đầu
Chẳng nặng chuyện ngày qua
(đoạn trên được trích từ lyrics bài Cho tôi lang thang của Ngọt với Đen)

1. Hà Giang

(Ảnh: hahien_doy) Chiếc ins cho mình rất nhiều cảm hứng
Từ hồi bé bé của những năm cấp 1, việc nhìn thấy những bộ thổ cẩm đủ sắc màu trong cái tiết trời trong xanh pha đậm mùi sương ban mai đã khiến tim mình rộn ràng và luôn ao ước được một lần đặt chân đến đó. Mình sẽ thử mặc đồ thổ cẩm, đến những khuôn ruộng bậc thang, dậy sớm ngắm bình minh và đi khám phá các cung đèo tuyệt đẹp.
hahien_doy - Một chiếc ảnh không khỏi xao xuyến lòng người
À, và mình sẽ chụp thật nhiều ảnh để kỷ niệm cho một chuyến đi tuyệt vờii.

2. Phú Yên

Hồi đó mình được một bạn theo đuổi, bạn ấy quê ở Phú Yên. Ngày nào bạn ấy cũng thủ thỉ vào tai mình Phú Yên biển xanh thế nào, đồ ăn ngon rẻ ra sao, bình yên đến chừng nào; rồi cứ xui mình về quê bạn ấy :))) Cứ hễ có post ảnh đẹp về Phú Yên là bạn ấy tag mình. Ngày này qua tháng khác, cứ lặp lại, lặp lại và không biết từ lúc nào, điều đó đã khắc sâu vào mình. 
Những nơi có thể khiến mình ngồi hàng giờ chỉ để ngắm
Chỉ là bây giờ đi thì không có bạn ấy đi cùng rồi :)

3. Disneyland

Chiếc lâu đài trong những giấc mơ của mình
Suy cho cùng, mình vẫn là một con bé bánh bèo, yêu màu hồng, thích chơi búp bê và xem hoạt hình công chúa :)) Mình hay tưởng tượng cảnh mình khoác lên bộ đồ công chúa xinh đẹp, sống trong tòa lâu đài nguy nga và khiêu vũ cùng chàng hoàng tử xinh giai dưới ánh nến lãng mạn mờ ảo. Cho nên, mình rất rất rất muốn đến đây để được cosplay công chúa :v rồi chơi n các trò chơi đậm màu cổ tích mà mình luôn mơ đến.
Yayy, chắc chắn một ngày nào đó trong tương lai mình sẽ đi cùng chàng hoàng tử của đời mình.

4. Kim tự tháp

Mình có hàng ngàn thắc mắc về Kim tự tháp Ai Cập. Mình muốn tận mắt xem mức độ tráng lệ của nó, được tận tay sờ vào những viên đá cấu thành, được xem tượng Nhân Sư ngoài đời, được trải qua từng phút hồi hộp khi tham quan bên trong. Mình cũng có một niềm khao khát tiếp xúc kỳ lạ với đất nước và con người Ai Cập - đất nước mà với mình nó thiệt là thần bí :)))
Mình sẽ đi một vòng Kim tự tháp coi thật sự là sẽ mất bao lâu thời gian :))

5. Vũ trụ

Những ước mơ luôn thoải mái bay cao, bay xa. Vâng, mình rất muốn được ngồi phi thuyền và bay lên thật cao, thật xa để xem Trái Đất như thế nào, những ngôi sao mình ngắm hay đêm ra sao và các hành tinh có giống hình chụp không. Rồi mọi thứ có lấp la lấp lánh như những thước phim khắc họa không nữa.
Mình ước được như trong truyện Doremon ấy
Biết đâu thế giới sau này, việc du hành vũ trụ sẽ hông có gì xa lạ nữa. Và biết đâu lúc đó, mình sẽ có cơ hội được đi rồi sao :v
Dạ vâng, và trên là 5 địa điểm mà mình muốn đến, nó chỉ là đại diện thôi, vì thật sự nơi nào mà mình chưa đi là mình đều muốn đi hết các bạn ạ :))) Mình sẽ phấn đấu mỗi năm đi du lịch một nơi khác nhau.
Đời tuổi trẻ, ta cứ đi, mà he?