Hình không liên quan chủ đề ._.

Thật ra mà nói thì với mình mà nói thì ngày 1 viết cái này đúng là thử thách lớn. Tự để ý là lâu rồi mình bị quên cười, mặt mày thì cau có, lúc nào cũng khó chịu, gắt gỏng với các bạn, các em, thậm chí là anh chị chung CLB. Chẳng biết do áp lực hay chỉ vì khó ở quá mà ra vậy nữa. Cũng đến lúc vứt bớt một số thứ, chăm sóc bản thân, cười và vui vẻ nhiều hơn. Thôi vào với thử thách hôm nay nào.
1. Thấy mẹ và các anh cười vì mình
Ừ thì bằng một cách nào đó, dù mẹ và các anh bây giờ có lẽ là những nhân vật quan trọng nhưng ít gặp nhất của mình rồi, thì thấy họ cười vì mình, mình thật sự rất vui. Điều duy nhất mình có thể khiến học cười là thành tích học của mình. Dù đã có cố gắng hơn kì trước, kết quả cũng đã cải thiện nhưng mình nghĩ đó vẫn chưa đủ để mang lại nụ cười cho họ rồi. Mình sẽ cố thêm vậy.
2. Thấy các bé team MD hoạt động tích cực
Thì lại bằng  một cách nào đó, tụi nó lại thành động lực lớn nhất cho mình trong suốt tháng ngày vừa qua, không có tụi nó, không biết mình sẽ trụ lại "nhà" theo cách nào nữa.
3. Được thằng học trò đặt trà sữa
Ngọt lịm là lúc đang vác tấm thân hơn 50 ký lên bus đi 20-30 cây số để đi dạy, và nhận được cuộc gọi từ thằng học trò "Chị ơi, chị uống trà sữa gì, em đặt". Ôi, câu nói ngọt gấp 10 lần ly trà sữa, thề luôn.
4. Thuyết trình được khen
Thỉnh thoảng khi tự ti bản thân, mình sẽ nhớ lại những lần mình thuyết trình hay trình bày, phản biện gì đó trước đám đông và nhận được những nhận xét tích cực. An ủi lắm ấy, cảm thấy bản thân không đến nỗi quá vô dụng.
5. Được học bổng
Chắc rồi, có tiền mà, còn được khen, được làm ba mẹ vui, phải hạnh phúc chứ.
6. Qua giáo dục thể chất
Thôi, cái này không cần giải thích nhiều...
7. Được quan tâm
Thật ra thì lâu rồi cũng không được ai quan tâm, nhớ hồi đó còn chảnh cún chọn chọn, lựa lựa ngựa ngựa giả đò không chịu vậy thôi chứ được quan tâm, hỏi han là khoái dữ lắm, thề luôn, giờ một bóng ma cũng không thấy. Mới có mấy năm mà tình thế thay đổi quá nhiều...
8. Đăng bài lên page được tương tác cao
Mỗi lần đăng bài lên page là cứ y như rằng ngồi đếm like và rep comment page mode on. Chưa từng nghĩ là sẽ dính vào truyền thông nhiều như vậy, ôi đời, lắm sự bất ngờ.
9. Nỗ lực cho điều gì đó và nhận kết quả xứng đáng
Vì dụ như mới rồi dành cả tâm sức khỏe cho buổi tất niên "nhà" và cũng coi như nó thành công, vui vẻ. Vui đến mấy ngày liền, không biết ai biết mình đã làm gì không, nhưng mình tự vui, tự ghi nhận cho chính mình là đủ.
10. Được ai đó quan tâm comment vô bài viết này :)))
*Chú thích: Md = Media & Design.