Này chào ông, ông đấy, ông mà đang đọc mấy dòng lảm nhảm này đây này.
Cám ơn vì đã ghé vào đây để xem một thằng lảm nhảm tôi viết những dòng này.
Thật sự thì đến bây giờ tôi mới nhận ra là mình thích viết, thích chia sẻ cảm xúc và nhất là những thứ hay ho mà tôi được trải nghiệm. 
Nhưng mà ngặt nổi, Facebook là nơi thị phi, Instagram thì không thể gõ máy tính được mà giao diện cũng không dành để cho việc viết bài dài. Và, sau một thời gian dài xem xét các trang mạng xã hội thì tôi cũng tìm được nơi để dừng chân.
Giao diện của mxh này khá ưa nhìn, nhất là đối với tôi. Màu xanh kết hợp nền trắng, đơn giản đến mức tim tôi trở nên dễ chịu. Và như vậy tôi quyết định đặt ngón tay mình vào bàn phím và gõ ra suy nghĩ của mình thôi.
Tôi nghĩ mình sẽ gõ phím đến khi với được ước mơ của tôi.
Sắp tới tôi sẽ Review về Sách, Phim và Game nữa. Tất nhiên đứng trên quan điểm là người đã từng đọc quyển sách đó, từng xem bộ phim đó và từng chơi cái game đó.
Mong sẽ được các ông ủng hộ.