Xin chào mọi người, nếu mọi người có ghé qua trang của mình và ai đó quan tâm đến mình, thì mình nghĩ vẫn là chúng ta nên có cơ hội tìm hiểu nhau. Vậy nên đây là bài giới thiệu về bản thân mình với mọi người.
Ảnh: Others Perspective
Mình là nữ, mọi người nhận xét mình rất hiền lành
Ai cũng bảo mặt và tính mình lành lắm, mình cũng thấy mặt mình cũng hiền thật nhưng tính thì không hẳn. Mình theo đuổi con người sắc sảo, rắn rỏi nhưng vẫn tử tế và tốt bụng kìa. Có thể là mình dễ dàng bỏ qua mọi thứ nên mọi người mới nói vậy. Nhiều người khác nhận xét mình khiến họ thấy dễ chịu, và mình vui về điều đó.
Mình thích đọc sách. Nếu so sánh sách lãng mạn và trinh thám thì mình thích sách lãng mạn hơn.
Mình đọc các thể loại sách, sách văn học, chuyên ngành, sách dạy nấu ăn, sống khoẻ... Và mình nghĩ mọi người cũng thế. Tủ sách của mình có rất nhiều thể loại, mình thích đọc tiểu thuyết lãng mạn của Marc Levy và Đồng Hoa. From BeP tác giả truyện ngắn mà mình thích.
Mình suy nghĩ mơ mộng, nhưng lại sống khá là thực tế.
Vì mình thấy hiện thực nhiều khi là khắc nghiệt, nên từ hồi mười bảy tuổi gì đấy mình chuyển qua mơ mộng. Mình nghĩ mọi thứ màu hồng hơn dù thâm tâm mình biết không phải. Mình thích những điều tích cực, không so sánh mình với mọi người. Mình thích những điều dễ thương, thích những thứ dễ chịu. Tuy nhiên sống thực tế, chấp nhận cái đúng cái sai.
Mình không hay nổi cáu và không thích những người cáu kỉnh.
Mình thích viết, thích quan sát mọi thứ xung quanh, thích những ngày được "đi trốn".
So với những bữa tiệc đông người, Bar bủng các thứ thì mình thích những chiều ngồi Hồ Tây ngắm những thường nhật xung quanh hơn. Nhưng ở các bữa tiệc mình vẫn hoà vào được đám đông, cái đấy gọi là thích nghi.
Mình thích nghe nhạc, âm nhạc giúp con người ta nghỉ ngơi, hoặc mang đến một thứ cảm xúc nào đó dễ chịu.
Tuy mình không biết nghe nhạc cổ điển nhưng đôi khi tim vẫn lịm đi vì những tiếng nhạc động lòng người, đấy là con người mình. Mình cũng thích nói chuyện với mọi người về chủ đề này. Khi mình thích một bài hát mình sẽ tìm hiểu mọi thứ về bài hát đó.
Mình yêu thơ, tập thơ thích nhất là tập cổ thơ "Vạn Diệp Tập" của Nhật Bản
Mình hay khóc nhưng chủ yếu một mình mới khóc, tuy vậy nhưng mình khá là mạnh mẽ và không dễ buồn.
Mình thích cách mọi người gọi mình Xuân Hạ Thu Trang, mình hay khóc nhưng không hề yếu đuối đâu nên mình có viết gì sai hay còn thiếu điều gì thì rất mong nhận được góp ý từ mọi người. Trân quý cảm ơn mọi người 🍃.