Xin chào 1 con người mới mà tôi muốn đưa bạn vào cuộc đời. Cậu biết không? Bài hát hôm nay chúng ta hát tớ đã từng ấp ủ để nói nên những nỗi lòng với người tớ coi là quan trọng đấy, nhưng sự tình cờ điều đó lại tới với cậu . Đôi mắt cậu, giọng nói cậu cũng sour như những gì con người cậu có và đã từng trải qua vậy. Những không có những điều đó sao có vị "sour" được đúng không. :v?.
         Tớ chẳng cần biết ngày mai hay cả sau này chúng ta có là gì hay đơn giản chỉ là gặp được nhau giữa thành phố rộng lớn này nữa không. Nhưng tớ chỉ biết mỗi sáng có thể đủ động lực thức dậy để đến trường đại học là vì cậu.... Ohh có 1 điều tớ muốn nói lại với cậu rằng "Tớ trẻ con hơn so với cậu nhiều "

 Tớ biết sự tương tư đêm nay là sai lầm.... Nhưng hẹn cậu vào chiều mai nhé  :v Vì cậu trượt Triết phương đông cổ trung đại phải kkkkkkk Lemon :v