Xin chào tháng 1 - 2022
Ngày hôm nay của cậu cậu ổn không, nếu cậu có đang buồn thì hãy để tớ order cho cậu 1 ly cảm xúc nhiều đường, 70% tự tin và không quên 30% vui vẻ cho ngày hôm nay của cậu nhé.
Chúc cậu có một ngày tốt lành - luôn có tớ bên cạnh nè
Cũng lâu lắm rồi tớ chưa viết một thứ gì đó nhỉ, chợt nhận ra rằng dạo này tớ không còn dành thời gian ra viết nữa.
Tớ đã từng thích viết rất nhiều, thích bầu trời lắm. Mỗi ngày tớ thường có thói quen sẽ chụp một tấm ảnh để lưu lại trong máy, nhưng dạo gần đây tớ không còn duy trì thói quen đó nữa.
Tớ cũng nhận ra rằng dạo gần đây tớ không còn thích viết như trước nữa. Lúc trước tớ có thể ngồi viết vô số thứ trên đời, ti tỉ thứ xung quanh hiện diên xung quanh tớ. Tớ muốn viết để có thể lưu lại mọi thứ xung quanh, có thể sau này đọc lại đó sẽ là những kỉ niệm thú vị mà tớ sẽ không muốn quên.
Tớ đã từng nghe qua câu nói này, viết chữa lành nhưng mà tớ đã viết rất nhiều nhưng vẫn buồn, buồn thực ra là buồn vu vơ đấy.
Tớ...đang nghe podcasd. Bất chợt tớ muốn viết gì đó nhưng mà đầu tớ đang cảm thấy trống rỗng. Không phải là không có gì để viết chỉ là tớ không biết viết gì...
Thân mến,
foy
Goodbye 2021
Goodbye 2021