Mình xem rất nhiều phim nhưng dạo gần đây lại bị cuốn bởi thể loại này. Viết ra đây top 3 của mình để giới thiệu biết đâu ai đó có chung sở thích thì nhào vô xem thôiiiii. Mình viết không hay nhưng mong sẽ có gì đó truyền chút cảm hứng. 

1. TO ALL THE BOY I'VE LOVED BEFORE

        
4 lý do khiến To All The Boys Ive Loved Before là phim tình cảm tuổi teen hot nhất Netflix những ngày qua - Ảnh 5.

     Như tựa đề, Lara Jean (nữ chính) giữ cho riêng mình những bức thư thổ lộ tình cảm với những chàng trai từng rung động. Vì thế phải có sự xuất hiện của em gái Kitty để gửi hết đống thư của chị gây nên tình huống khó xử, trong đó có Josh Sanderson (bạn thân Lara Jean - cũng là người yêu cũ của chị gái Margot) và Peter Kavinsky. Peter muốn làm bạn gái cũ ghen, Lara Jean muốn giải quyết những bức thư nên tạo nên mối tình giả. Tất nhiên, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai anh chị yêu nhau tạo nên kết viên mãn =))))))
     Ở tuyến nhân vật, đầu tiên mình ấn tượng ở cách xây dựng hình ảnh ba chị em nữ chính. Lara Jean khác biệt với Kitty và Margot ở cả ngoại hình lẫn tính cách. Ngoại hình Lara mang vẻ Á và tính cách có phần nhút nhát và e dè hơn, đem cảm giác gần gũi hơn đối với mình. 
       Thứ hai, sự khác biệt sở thích của Lara Jean và Peter vô tình tạo nên cơ hội cho cặp đôi cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại từ Peter và cổ điển từ Lara Jean. 
       Ảnh mình chọn không phải poster chính thức của bộ phim vì ảnh đó mình không ưng cho lắm. Mình thích những khoảnh khắc Peter và Lara Jean bên nhau. Và ấn tượng mạnh của mình bên cạnh nội dung là khoản màu sắc. Nó đem lại cho mình cảm giác lãng mạn, bình yên. 
         Tóm gọn thì vẫn là phải xem trailer và phim để thưởng thức =))))))

2. THE KISSING BOOTH

Kết quả hình ảnh cho kissing booth

     Elle Evans and Lee Flynn (chàng trai bên phải) là cặp đôi thân nhất mọi thời đại =))))) Thân từ nhỏ nên cũng có những luật lệ riêng dành cho nhau. Một trong số đấy là older brother off limits, tóm gọn là Elle không được phép có quan hệ với anh trai Lee - Noah Flynn (chàng trai bên trái). Tất nhiên càng cấm thì càng dễ xảy ra, hai người yêu nhau trong bí mật, mà bí mật thì càng dễ bị bật mí, Lee biết thì cảm giác bị phản bội nên dỗi Elle. Elle rơi vào tình cảnh bên tình bên bạn, cực kỳ khó xử nhưng cuối cùng thì cũng xong xuôi. Xong xuôi thế nào thì các cậu tự tìm hiểu tăng thêm hấp dẫn nhé =))))))))
        Mình xem phim này cũng khá lâu rồi  nhưng vẫn luôn ấn tượng về cách tình cảm bạn bè, trai gái phủ sóng toàn bộ phim. Kể cả với những ràng buộc, cách xử lý vấn đề vẫn luôn rất tinh tế. Cái hay của bộ phim chính là phá vỡ những luật lệ mà mình đưa ra, những trở ngại lớn nhất của cặp bạn thân. Nói chung là phim hay hơn bất cứ điều gì mình diễn tả ^^

3. THE PERFECT DATE

       Last but not least, bộ phim gần nhất mình xem đây ^^ 
Kết quả hình ảnh cho the perfect date

Nhân vật chính là Brooks Rattigan, anh chàng với nhiều đam mê lớn: học đại học Yale (nằm trong Ivy League), yêu một cô nàng hot.. Tuy nhiên Brooks lại chưa có điều kiện với tới. Cùng với đó anh có một cậu bạn thân giỏi việc tạo app (thực sự mình không nhớ tên chính xác), và thông qua việc đi chơi Celia Lieberman để kiếm tiền thì app Người thế thân ra đời. Qua mối quan hệ thân thiết với Celia, Brooks được gặp hiệu trưởng Yale, cũng như làm quen một cô nàng hot với những lời nói dối để tiến tới mục đích. Cuối cùng Brooks lại nhận ra bản thân mình đã bị đánh mất, không còn là chính mình và quyết định bỏ những thứ hào nhoáng kia về với hạnh phúc của bản thân. 
Mình thực sự thích cái kết một cách kỳ lạ. Mình nhận ra mối tình đẹp nhất là khi bạn và người đó thoải mái bên nhau, biết mọi thứ về nhau, thoải mái huyên thuyên đủ thứ trên đời. Đó chính là cảm giác "người duy nhất" thuộc về mình. Thực sự vô cùng ý nghĩa!

Đây là những bài viết đầu tiên mình viết và chia sẻ, mong sẽ có những đóng góp mới cho bài viết của mình ^^ Thanks!