Góc Tâm Sự
Sau đây là vài lời nho nhỏ tôi kể các bạn nghe về việc thích một con gái bằng sự chân thành có chắc sẽ nhận lại điều tốt đẹp .

Cô gái tôi thích đang bằng tuổi với tôi và làm chung cơ quan .
Với tôi nhìn cô ấy rất xinh và dễ thương.
Dáng cô ấy rất chuẩn ( chuẩn như thế nào thì các ông tự lên mạng mà gg tìm nha )
Cô ấy có giọng nói nhẹ nhàng , ăn mặc giản dị và để tóc ngắn ngang vai ( đúng gu nên tui càng thích hơn nữa )
Cô ấy thì làm bên thu ngân , tôi làm bên bộ phận xử lí hàng hoá .
Khi cô ấy vào làm cách đây vài tháng và là một nhân viên mới của công ty , tôi thì đang FA nên nhìn vẻ ngoài tôi đã thấy cảm tình rồi .
Cách đây khoảng 2 tháng thì tôi và cô ấy có đi cùng nhau một chuyến treking cùng công ty . Lúc ấy tôi có trò chuyện và tâm sự với nhau ,có chụp cho nhau vài tấm ảnh , rồi khi về cô ấy gửi ảnh cô ấy chụp tôi và nhắn tôi “ trả hình a nè “ . Ôi tôi như phát sốt lên , nhưng tôi lúc ấy chỉ biết nói cảm ơn rồi cũng ko nhắn với nhau lời nào nữa ...
Trải qua chuyến đi cùng nhau và tôi hiểu cô ấy thêm một xíu . Vào dịp đó thì tôi cũng muốn ngõ lời tỏ tình với cô ấy nhưng chưa đủ can đảm , tôi cứ chần chừ và để cơ hội vụt qua ( chần chừ có lẻ nó là bài học rất đắc giá với tôi phải khắc cốt ghi tâm , nó còn hơn cả sự thất bại “ )
Sau khi về tôi để ý cố ấy nhiều hơn , tôi gặp cô ấy thì cười nhiều hơn, cảm giác trong tôi càng lâng lâng khó tả và muốn hẹn cô ấy một buổi gặp nhau nào đó , nhưng lại không giám ngõ lời , rồi tôi cứ mãi nghĩ trong đầu về cô ấy , khi làm chung cùng cơ quan thì tôi vs cô ấy có chào nhau khi gặp mặt buổi sáng và tạm biệt nhau lúc tan làm . Nhưng tôi lại lẵng lơ đi việc mình đang có ý thích cô ấy hơn là những cái chào xã giao . Tôi e dè việc mình không tốt , không có gì trong tay để mở lời ( thực ra thì lúc ấy tôi méo có dũng cảm các ông ạ ) ...hâyzzz . Chứ có việc thích một cô gái mà cứ nghĩ trong đầu rồi yêu đơn phương , nhìn phía sau cô ấy, rồi vào lướt FB hỏi thăm nhau vài chuyện xong cho qua , cũng ngán lắm mà thôi cứ để thời gian trôi vì mình biết mình cũng chã có cái quái gì để trao cho cô ấy tình yêu đúng nghĩa . Cô ấy thì đẹp, cao , còn Tôi thì lùn hơn cô ấy tới 3-4cm nhưng nhìn tôi cũng tạm tạm ( tôi có tập thể dục thể thao điều đặn nên nhìn cũng đỡ) . Rồi thời gian trôi qua , tôi có một tuần nghĩ ngơi và về quê , tôi có chụp tấm ảnh bình minh lúc sáng sớm ở điểm cực đông Việt Nam , rồi tôi gửi lời chào buổi sáng qua tin nhắn như thường ngày chào nhau ở cơ quan , rồi nhắn hỏi hang với nhau vài câu , xong cũng chã đâu vào đâu cả .
Hết thời gian nghĩ phép tôi đi làm lại , tôi cũng chã nhắn hay nói chuyện gì với cô ấy , đến lúc nghe tin cô ấy sắp nghĩ việc thì tôi mới hoãn hồn lên làm sao đây , nghe tin ấy thì tôi mới nhắn tìn hỏi thăm cô ấy : “ Sao em lại nghĩ việc thế “ cô ấy cũng rep lại như bình thường và tâm sự với nhau . Rồi qua hôm sau tôi chủ động đến chỗ cô ấy và rủ đi ăn tối cùng nhau và cô ấy suy nghĩ đến tối và nhắn với tôi lời từ chối vì bận , lúc đó tôi hụt hẫng lắm , tôi thiết nghĩ vì nghĩ cô ấy chẵng để ý gi đến tôi . Đến hôm sau nữa tôi nhắn cho cô ấy vài tin nhắn và nhắc lại việc rảnh buổi tối đó ko , thì cô ấy nhắn lại mình bận đi shopping
. Tôi hỏi ở đâu thì cô ấy bảo xa nên ko đi và đồng ý đi ăn tối cùng tôi . Lúc đó tôi vui lắm và chuẩn bị cho tối ngày mai đi ăn cùng nhau , rồi đi luôn shopping , thế thì tôi đi , ngại gì :)) có cơ hội đi với người mình thích mà :)) . Shopping xong thì cô ấy nhận cuộc gọi từ a trai , hỏi tại sao ko gọi ko bắt máy . Lúc đó tôi cứ tưởng là cô ấy bận và phải đi về , nhưng vào lúc đó cô ấy rủ tôi đi uống nước thay lời cảm ơn . Nhưng tôi từ chối và nói với cô ấy “em có việc bận thì về đi , để hôm khác cũng đc” . Sau khi về nhà thì cũng có cái để nhắn tin với nhau . Vài hôm sau tôi nghĩ mình phải nói lời từ đáy lòng với cô ấy , và tôi chuẩn bị một món quà là cái đồng hồ làm món quà để tặng và nói lời tỏ tình . Hôm sau tôi hẹn cô ấy tan làm ra gặp tôi có chuyện muốn nói .
Hôm đó tôi tan làm và có một buổi tập thể dục thể thao cùng nhóm để tăng cường sức khoẻ tôi tan làm trước nên sau khi đợi cô ấy khoảng một giờ đồng hồ tôi cũng lấy hết can đảm và đã nói lời mình đã đắn đo từ bấy lâu nay .
Tôi : “ Anh tặng em cái đồng hồ này mang thử đi “
Cô ấy : “ Ngại lắm em không nhận đâu “
Tôi : “ Anh thích em nên tặng em món quà này nên em nhận nhé “
Lúc ấy cô ấy không muốn nhận , nhưng lúc đó tôi phải đưa cô ấy cho bằng được .
Cô ấy “ E nhận nhưng e không có mang đó “
Tôi : “ Ừ, thì tuỳ em thôi , a có tình cảm với em nên tặng em món quà này và nói lời tỏ tình với em “
Cô ấy: “ Thôi em về đi nhà sách , có gì tối em nói chuyện với a sau “
Và cô ấy lên xe và đi về, tôi cũng về nhà luôn .
Rồi cũng xong cô ấy rời đi đến nhà sách ( điểm chung với tôi là thích đi nhà sách :)) )

Tối đến cô ấy chủ động nhắn tin tôi trước và nói lời xin lỗi vì phải về quê xa nhau nên quen nhau sẽ rất mệt mỏi cho tôi . Tôi cũng giải thích quan điểm tôi rằng không ngại việc đó , nhưng cô ấy vẫn giữ nguyên quan điểm của mình và tôi chấp nhận lời nói đó. Nhưng tôi đã nhắn lại với cô ấy là “ E có thể từ chối, nhưng a chắc sẽ không từ bỏ “
Các bạn biết đấy , trong tình yêu cũng có người phải ngõ lời trước để biết được tình yêu có đến với mình hay không , cho dù đó là một tia hi vọng nhỏ nhoi , rồi các bạn sẽ biết kết quả . Kết quả của tôi là lời “ Từ Chối” . Nhưng không sao . Tôi vẫn thấy an lòng . Và rồi tôi cũng nhận ra một điều là đôi khi bạn chân thành nhất chưa chắc bạn đã nhận lại điều tốt đẹp nhất . Nhưng bạn cũng không phải nản chí , không được bỏ cuộc cho dù điều đó có đau đến đâu đi nữa . Lúc bạn chân thành nhất là bạn đã bắt đầu được một việc mình đã nghĩ cho dù vẫn chưa thấy được đích đến . Nhưng tôi tin chắc các bạn sẽ hạnh phúc trên con đường mình đã đi và bắt đầu nó .
Vì không có con đường nào chỉ dẫn bạn đến hạnh phúc cả. Hạnh phúc chính là lúc bạn đi trên con đường đó .
Một bài học về sự tốt đẹp nhất trong tình yêu có lẽ cũng có một từ gọi là “Từ Chối”
Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết này !!!
Tiếp tục rồi bạn sẽ tìm được một tình yêu đích thực của mình .... hahahaha