Thế là hết mùng 1 Tết rồi các bác ạ. Bắt đầu từ Tết dương lịch,tôi đã rất ngóng đến Tết âm và đếm từng ngày một đến ngày được nghỉ. Tôi cũng chuẩn bị quần áo và giày dép từ rất sớm. Cái tâm trạng háo hức ấy giống hệt tâm trạng khi tôi còn là một cô bé học sinh tiểu học. Đã rất lâu rồi tôi không còn háo hức khi Tết đến nữa. Với tôi,đó chỉ là dịp được nghỉ ngơi khá dài và kiếm được vài đồng tiền mừng tuổi :3.
Nhưng ,tâm trạng háo hức của tôi rất lâu mới quay về lại hoàn toàn bị dập tắt khi dịch Covid bùng nổ trở lại. Thay vì niềm vui là sự lo lắng và sợ hãi. Bạn bè bảo tôi là một người hay lo thừa. Tôi cũng phải tự nhận mình như vậy. Đôi khi chỉ vì một chuyện không đâu nhưng có thể làm tôi lo lắng rất lâu,tôi nghĩ đến những trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra và tâm trạng tôi tuột dốc không phanh suốt khoảng thời gian suy nghĩ đó. Chính vì vậy,năm nay tôi không có một tý cảm giác vui nào khi năm mới đến. Tôi lặp lại những hành động đi chúc Tết họ hàng giống mọi năm và sau đó về nhà leo lên giường ngủ,lướt fb xem bạn bè đăng ảnh đi chơi Tết.
Người ta bảo càng lớn sẽ càng cảm thấy Tết nhạt đi ,đúng vậy không ?
Dù nói gì đi nữa ,tôi vẫn muốn chúc những ai đọc được bài viết này một năm mới mạnh khỏe,bình an,hạnh phúc. Tôi mong tôi của 2021 sẽ cố gắng phấn đấu thành công hơn 2020. Cảm ơn mọi người !