Chào các cậu , mình là Linh nha
Đây là lần đầu tiên mình viết blog, các cậu đã từng có cảm giác khi bắt đầu cái gì cũng sợ này sợ kia rồi nghĩ ra 1 lí do khỉ gió và tặc lưỡi cho qua xong không làm nữa không ? ví dụ như khi quyết định viết blog này nè mình lo viết sai viết dở này nọ đủ thứ trên trời dưới biển hết trơn luôn á nhưng có 1 câu nói “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân” – Lão Tử và tự nhủ với bản thân rằng cứ làm đi sai thì mình sửa còn hơn là không làm gì hết trơn , blog là nơi lưu giữ những cảm xúc những suy nghĩ của bản thân mình một cách chân thật nhất ở hiện tại , rồi tới một thời điểm nào đó ngồi nhìn lại xong ngẫm lại có thể thấy bài viết ngu ngu hay có thể thấy bài viết hay ho thì thú vị đấy chứ không phải sao hehe... mình đang bắt đầu và đã viết rồi thế nên là nếu các cậu có dự định làm 1 cái gì đó ví dụ như viết blog nè , mình ( là 1 đứa nhát như cáy luôn ý) làm được thì mình tin các cậu cũng làm được nha
26.9.2021