Sẵn hôm qua đi siêu thị với mẹ nên quyết định mua thịt bằm với bánh tráng làm món này! Sẵn tiện cũng để quay vlog luôn.
Tại sao gọi là "Ram Thịt"? Vì mình biến tấu từ món "Ram Bắp". Nhưng do trong thành phần làm nhân không có bắp nếp mà chỉ có thịt bằm nên đổi tên cho phù hợp.
Photo 11 56 33, 01-02-2018
Ảnh của Trần Hoàng Ngọc Bích
Bánh tráng mình chọn loại dẻo và dày để khi cuốn hay chiên không bị vỡ, tiếc là cuốn chặt và bánh dày quá nên chiên bánh cũng lâu hơn một chút.
Ban đầu làm xong cảm giác thấy rất giống chả giò nhưng không phải, ăn vô chỉ thấy thịt tan trong miệng há há.
Món này ăn kèm với nước mắm tỏi ớt và rau xanh, có thể ăn kèm với bún. Mà nếu lười thì ăn với tương ớt không cũng ngon.
Tự chấm điểm cho bản thân thì mình thấy làm món này chưa đạt lắm. Khẩu vị của mình là nhạt, nên nêm nếm phần nhân có hơi đậm đà. Hình thức thì lần này mình không chăm chút lắm thành ra không bắt mắt nè.
Sài Gòn, ngày 01 tháng 02 năm 2018.