Chương của post hôm nay
Chương của post hôm nay
Cứ mỗi độ đông về, các bạn con nam sẽ không nghĩ đến viễn cảnh nắm tay người yêu dạo bước dưới ánh đèn hoa lệ bên chân tháp Eiffel hay dẫn gấu đi nhà thờ đón đêm Noel No-end (đêm Noel nhưng lại ngủ nhờ nhà người yêu) mà các bạn con trai sẽ kiểm tra xem mình có thực sự trở thành người đàn ông hay chưa.
Như các bạn biết thì đây là những ngày tháng khó khăn và cơ cực của các Adam (mình dùng từ "Adam" để chỉ con người giống đực) khi phải bước vào những tháng ngày đấu tranh tư tưởng với "thằng em" của mình. 12h đêm tiếng chuông đồng hồ vang lên như một hồi chuông cho các Adam cảnh tỉnh rằng "Ồ! Đã đến tháng 11 rồi à? TỊNH TÂM TIME!"
Cho mấy ní chưa biết thì tháng 11 là tháng NNN, còn NNN là gì thì xem clip này.
Đây là bài viết ghi chép lại sử lược hay là timeline No nut của các Adam (thời điểm mình viết đến dòng này là ngày 12/11), và một số cách vượt qua cơn nắng để giành lấy vinh quang cho mình.
Timeline Nofap
Timeline Nofap

Những ngày đầu tiên

Những ngày đầu tiên như trang sách trắng, là tiền đề để tiếp tục cho các ngày sau. Ngày 1 là ngày đơn giản nhất, dể vượt qua nhất và chưa có sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể nên các Adam bắt buộc phải vượt qua nếu không muốn bị xem là thằng thất bại.
"Thằng anh để thua thằng em thì nhục nhục là!"
(Em xin mượn công thức"adj + adj + là" của anh Hoàng Hải Nguyễn.)
Sách của anh Hải
Sách của anh Hải
Ngày 2 - 7: Các Adam sẽ trãi qua những ngày "nắng" đầu tiên, chìm trong suy nghĩa về tình dục, quanh quẩn trong đầu là những hình ảnh sexy của các Lây đì (Lady), không tập trung làm được việc.
Lưu ý: Thời điểm này tuyệt đối tránh xa mạng xã hội và tốt nhất là nên ngưng chạm vào điện thoại nếu không muốn fail sự kiện NNN này.

Những ngày cùng khổ

Ngày 8-14 là đỉnh cao của phong trào. Các cuộc nổi dậy của cơn nắng đã trở nên cực kỳ dữ tợn, đây là khoảng thời gian khó khăn nhất của các Adam, đa số anh em sẽ fail trong khoảng thời gian này.
Nhưng đi kèm với khó khăn là phần thưởng, các Adam sẽ cảm nhận được có gì đó mới mới trong người mình, một nguồn "năng lượng được tích trữ" đã lâu không được phóng sẽ chuyển hoá thành các dạng năng lượng mới. Thật vậy, đây cũng đồng thời là thời gian có lợi nhất của các Adam khi năng lượng nội tâm (aka nội lực) được trực trào, nó sẽ chuyển hoá thành chất dinh dưỡng nuôi cơ thể hay là dồn nội năng lên não.
Không những là phát triển bên trong của mỗi Adam mà về mặt quan hệ xã hội cũng đi kèm. Khi không được "quan hệ", các Adam sẽ cần có nhu cầu "quan hệ" và cùng với năng lượng sẵn có các Adam sẽ phát triển các mối quan hệ xã hội. Nhu cầu giao tiếp lúc này là rất cao khi đã lâu ngày rồi các Adam mới "chạm cỏ". Đây là khoảng thời gian những chỉ người còn trụ vững mới trãi qua được và phần thưởng chỉ được trao cho các quý ông thực thụ.
Năng lượng sẽ không tự nhiên sinh ra hay tự nhiên mất đi. Chúng chỉ chuyển từ dạng này sang đến dạng khác, hoặc truyền từ vật này sang đến vật khác.
Định luật bảo toàn năng lượng

Quay về lòng đất

"Sáng ra bờ suối, tối vào hang"
Ngoài Bác Hồ và fan mu ra thì các chiến sĩ Nofap trụ vững đến thời gian này sẽ là người hiểu rõ câu thơ trên nhất. Một sự đồng cảm với các chiến sĩ trắng (đến đây mình xin gọi Adam là "chiến sĩ trắng" vì các anh thực sự phải rất mạnh mẽ và kiên cường mới đến được đây), khi các anh đang trên đà bay cao, hưởng được những mặc tích cực của Nofap mang lại thì nay các anh sẽ đến với ngày tháng trầm tư.
Ngày 15-28: Đến đây các chiến sĩ trắng đã quen dần với cường điệu và nhịp độ do những điều tích cực mang lại, các anh sẽ trở nên hoài nghi về lợi ích của Nofap và nhớ lại những khoảng thời gian tươi đẹp bên cạnh việc Fap. Đến đây thì hứng thú với tình dục của các anh đã giảm rồi, nhưng bờ mông khe ngực vẫn có thể trực trào lại bất cứ lúc nào. Những cơn nắng sẽ làm anh nhớ lại và mong nó rọi vào anh một lần nữa, nhưng nếu vượt qua được thì chúc mừng các anh, chỉ còn 2 ngày nữa thôi.
Trung bình người vượt qua ngày 28
Trung bình người vượt qua ngày 28

Chương cuối của cuộc hành trình

Ngày 29-30: Well done bro, các anh thật sự là các chiến binh mạnh mẽ, các anh đã chiến thắng cái "tôi" và "thằng em" của mình để bước được đến đây. Thời gian này các white-knight sẽ dần hồi phục tư duy và quay trở lại mạch tích cực của ngày 8-14 mà không phải trãi qua thêm cơn nắng nào nữa. Chúc mừng, các anh đã sắp thành công rồi đấy.

Làm tình với con chữ

Mãi mới đến phần phát huy tối đa khả năng lăn lộn bươn chải của mình, đó là "kể chuyện". Well lý do để mình đặt nhan đề là "làm tình với con chữ" cũng đơn giản, nhưng kể ra thì hết sức thú vị.
Umm nhưng mà mở đầu từ đâu nhỉ? Thôi lấy tạm cái mốc mình đăng bài "Đọc sách và ti tỉ thứ thay đổi" đi. Sáng hôm sau, đi học mình phải f5 liên tục vì không tin vào mắt bài viết của mình được mọi người ủng hộ đến vậy, lúc đó vui lắm, sử dụng điện thoại lén trong lớp để vote từng lượt comment luôn. Sẵn có ngay tinh thần đang dâng cao, mình bỏ thêm thời gian và công sức ra để đầu tư vào sự nghiệp văn học. Mình bắt đầu thường xuyên ra vào các bài đọc thêm, các tust, thơ ca trên Facebook, Spiderum hay cả Youtube. Cái app luyện đọc nhanh của mình cũng chiếm spotlight tổng thời gian sử dụng thiết bị, đỉnh cao là tốc độ đọc mình lên đến 717 từ/phút. Các quyển sách nằm lăn lóc bên xó phòng giờ cũng được mình cằm lên mà đọc lại. Thời điểm này là "say gút bai" đối với cái Tivi luôn, vì mình thấy văn học hay thơ ca còn mang nhiều màu sắc hơn cả cái màn hình 52 inches kia. Lúc này mình thật sự đã "bán mình cho con chữ".
Xong tuần đó, đến ngày 1/11, cũng là ngày bắt đầu của phong trào NNN, mình set điện thoại... ấy chết thôi để cuối chương mình chỉ mẹo vượt qua NNN, kể giờ không còn hay hehe. Mình và đám bạn đã biết và lên kế hoạch cho 1 cuộc đi ăn hột vịt lộn, mang danh nghĩa, kéo quân đi ăn hột vịt nhưng đến nơi toàn ăn rau răm là chính. Về nhà thì đêm đó... thanh tịnh luôn, tưởng mình mất đi bản năng của thằng đàn ông rồi chứ.
Sang các ngày sau thì trời đất ơi! Cái điếu gì mà kiểm tra 1 tiết liên miên vậy!? Tụi em cũng là con người mà thầy cô!? Thời điểm này vùi đầu, cắm mặt vào đề cương, đề thi là nhiều nên chả có tâm trạng gì đến với mấy cái chuyện 18+ vớ vẫn kia đâu. Sau khi kiểm tra được vài môn thì mình tiếp tục ăn rau răm rồi ngủ để mau qua ngày, đỡ phải đấu tranh tư tưởng.
Thứ 7 máu chảy về chym... ủa nhầm về tim. Đang viết Spiderum như hiện tại nè, cái quên lưu *hic mất hết cả câu từ cho bài luận "Liệu có tài năng thiên bẩm, hay phải do rèn luyện?". Nản chí đi ăn với đám bạn luôn (lần này không ăn rau răm).
Chủ nhật thể dục thể thao, đá banh hội khoẻ phù đổng nên sức lực bị mất ngay vào buổi sáng, cả ngày toàn thở hổn hển, tưởng sắp chết nên thằng em nó ngủ luôn.
Đến tuần sau (tức tuần đang viết bài này) thì quay trở lại cuồng quay kiểm tra + học bài, thời gian đi ỉ* còn không có chứ nói chi đến  chuyện ịch oạt. Thêm cái nữa là phát bài kiểm tra ra điểm đứa nào cũng thấp, nên lòng buồn rồi xụi luôn. Lúc này anh em cũng fail gần hết, chỉ có văn học là người bạn trường tồn với mình qua bao năm tháng. Và ngày đó cũng đã đến!
Kiểm tra một tiết văn! Mình yêu môn văn và môn sử như một phần máu mủ, đã chọn bán mình cho sự nghiệp làm văn thì chốt hạ với cái nghiệp này, không giấu giếm, mình ôm mộng được 10₫ kiểm tra 1 tiết văn nên hết mình vì nó (nghe hơi viển vông). Cũng phải nói thêm mình được nhận xét là tiến bộ rất nhanh trong các môn thiên về ngôn ngữ, bạn có thể thấy rõ sự khác nhau giữa bài viết này và bài viết gần nhất của mình.
Trước ngày kiểm tra, ôm cho mình một tủ Tây Tiến, nhưng nghe đồn xóm bên (tổ bên cạnh) nói là cho Việt Bắc nên tối thức đến 2h sáng soạn 8 câu đầu Việt Bắc. Đến hôm sau học 2 tiết văn thầy úp úp mở mở về chuyện sẽ cho đề Tây Tiến!? Oat the fuck, rồi bể tủ rồi, về nhà được có 30phút (tan học là 11:15, vào học là 13:45, kèm với giờ di chuyển và ăn uống nên còn 30 phút) là phải vào học ngay, nhưng mình cũng đã kịp soạn 8 câu đầu Tây Tiến hehe, 2 tủ rồi chả nhẻ không trúng nữa. Nhưng... chiều phát đề cho 12 câu tiếp theo Việt Bắc...
12 câu tiếp theo - Việt Bắc
12 câu tiếp theo - Việt Bắc
Cả lớp như đàn kiến vở tổ, nháo nhào lên than đất than trời, nhưng mình khác, mình không tốn thời gian cho việc than vãn ấy mà lao ngay vào đọc hiểu, nhưng chúng nó vẫn không biết mình còn một vũ khí bí mật, "sách văn mẫu!".
Yep thầy cho đề mở nên sách vở được mở, và sách tham khảo mình cũng mở luôn, kèo này dô mánh. Lụi cụi làm đọc hiểu, sẵn đang bí ý, mở sách tham khảo ra tìm phân tích Việt Bắc, mình mở mục lục "à thì ra mày nằm ở trang 12" lật trang 12 "ủa sao không có trang 12?" Nhìn kỹ lại mới thấy vết xé trang... Anh 2 ơi anh học xong để lại cho em chép tài liệu đi anh sao lại xé đi thế kia (mình dùng sách cũ của anh).
Nhưng khát vọng được 10₫ vẫn còn đó, lúc này bộ não kiệt suất mình nảy ra ý tưởng, nghĩ đến trường hợp giả bộ lấy tai nghe, nói thầy là em nghe nhạc mới tập trung nhưng thực ra là bật bài giảng bình thơ trên youtube. Đang loay hoay lựa thời cơ hỏi thì thầy "Tiết này chưa xong thì tiết sau làm tiếp nhe mấy em", hồn vía mình trở về yên tâm làm phần đọc hiểu.
Mình... chưa hài lòng lắm với bài làm vì mình muốn làm dài hơn và nhiều ý hơn, nên phần viết văn I của mình chỉ tạm chấp nhận, nhưng nếu giảm thời gian làm viết văn I mình sẽ có thêm thời gian để làm viết văn II. Tối đó về nhà, lật sách ra phân tích thơ Tố Hữu, bỏ tất cả các môn khác, chỉ ôn mỗi văn. Kết quả thu được là sáng hôm sau mình là thằng cuối cùng nộp bài (vì viết nhiều quá) và phải chép bài phạt Lý vì không học bài, nhưng không sao mình được sống với môn văn, được nhìn vào cái hồn của nhà thơ, được nằm trong tổ của "cánh chim đầu đàn thơ ca Cách mạng" là mình vui rồi.
Thị lực mình suy giảm nhiều lắm kể từ ngày 26/10 ấy (ngày up "Đọc sách và ti tỉ thứ thay đổi"), khổ nỗi bị cận nhưng không thích đeo kính nên con mắt cứ phải nheo lại để nhìn, nó cứ mờ mờ là, chả gọi là làm tình với chữ? Thôi viết cũng nhiều, chia sẽ được đâu đó câu chuyện làm mình vui rồi, thôi đến với mẹo vượt qua NNN nhe.
Ảnh bởi
Jacob Bentzinger
trên
Unsplash

Mẹo để vượt qua NNN

Ít sử dụng điện thoại đi: không thể phủ nhận một số lợi ích của điện thoại nhưng đó cũng là thứ làm cho anh em fail NNN nhiều nhất. Những bờ mông to xuất hiện trên chiếc màn hình nhỏ và khi đến sự kiện NNN thì hình ảnh ấy còn được khắc hoạ phổ biến hơn. Các trang mạng xã hội cũng là nguyên nhân chính khi các thành phần đã fail NNN rồi bắt đầu phá các Adam của chúng ta, nên tốt nhất tránh xa hẳn mạng xã hội.
Nếu sử dụng hãy bật chế độ trắng đen: cùng trở về thập niên 1920 khi các thước phim đen trắng dần trở nên phổ biến. Nhớ hồi vua hề Sác- lô làm bao nhiêu xóm cười rôm rả thì nay là lúc để các Adam tìm lại những trang màu xa xưa ấy. Khi bật trắng đen giảm kích thích đi hẳn, lỡ may lướt thấy cái gì không hay thì vẫn còn có màng lọc trắng đen giảm thiểu tối đa sự kích thích, giúp ta bon bon về đích, chỉ có xem phim xưa mới còn giữ nguyên giá trị (nói chứ bật đến ngày 7 tắt được rồi).
Giữ cho bản thân bận rộn: như định luật bảo toàn năng lượng đã nêu trên, ta rút ra kết luận nếu cơ thể không thải năng lượng thì sẽ tích trữ năng lượng nhưng câu hỏi đặt ra là làm gì trong khi năng lượng đang trực trào trong người? Đơn giản lắm, thử lên cơn nắng thì hãy lao đầu vào gym đi, 1 công đôi chuyện. Hay đơn giản hơn là phát triển đam mê, sở thích của mình là oke-la.
Đôi lời nhờ anh/chị admin mở lại mục "trò chuyện - tâm sự" ạ :(( em chuyên viết mảng đó.
KhanhTapDoc 22:53-12/11/2022