Hôm nay vì buồn ngủ quá, mình đã phải GG việc này. Hoặc như hôm kia đã phải GG việc làm thế nào để ngủ một mình mà không bị nằm mơ hoặc có thể thức khuya mà không bị buồn ngủ ấy... 
Là một đứa không thể tập trung, mình còn dễ hóng hớt và la cà các trang mạng xã hội để quên đi việc đang cần làm. Mỗi mình thế, hoặc ai cũng thế, hoặc mình nghĩ ai cũng thế. 
Mình bắt đầu rơi vào trạng thái lười viết, lười nghĩ, lười mọi thứ, não cũng không muốn hoạt động. TuTi hỏi cách bắt chuyện với con gái, mình có một tỷ cách, nhưng không ai bắt chuyện với mình :D 
Maybe
Chuẩn bị tròn 3 năm cô độc, người yêu cũ cũng đã chuẩn bị lên xe bông, ấy thế mà mình vẫn thế. Vẫn nhong nhong cợt nhả. Má N mong lắm việc baoh em mới lấy chồng, hoặc chả cần, dắt bạn trai về cho má N ngắm cho vui là được. 
Loăng quăng loanh quanh mà không đỡ buồn ngủ nổi, mắt vẫn dán vào nhau mặt vẫn ngơ ngác dáo dác. 
Sắp đến chắc cũng phải GG : "Làm thế nào để lấy lại tinh thần" mất 
But i dont have you :D