Sẽ luôn có một khoảng cách nhất định giữa bạn và crush của bạn, dù cho thế nào đi chăng nữa. Bạn sẽ luôn không đủ ngầu, không đủ xinh đẹp, không đủ xứng đáng để trở thành người ấy của crush. Khi được crush, tôi mới phần nào hiểu được điều mà crush của tôi cảm thấy mỗi khi đối mặt với tôi. Cái cảm giác người kia thật là không xứng tầm, thật chẳng hấp dẫn tí nào làm người bị crush rất bực bội và cảm thấy vô cùng phiền toái.
Câu chuyện crush hay câu chuyện bị thu hút bởi một người nào đó dù không phải là một câu chuyện mới mẻ nhưng lại là vấn đề đau đầu của bao người, nhất là thế hệ trẻ.
Theo tôi được biết thì việc bạn bị thu hút bởi ai đó thường là vì họ có một tính cách, một thái độ, một diện mạo, một thứ gì đó mà bạn cũng muốn bản thân có được. Khi đó, hai cực trái nhau, tâm trí bạn cảm thấy thích và yêu mến phần đó trong crush. Cách hay nhất để hết cảm thấy điều tồi tệ như là crush một ai đó mà không dứt được chính là nhìn nhận ra được điều mà mình bị thu hút bởi crush và mau chóng hoàn thiện bản thân về mặt đó. Khi đó, bạn sẽ không còn bị thu hút bởi crush nhiều như trước nữa, vì bạn đã giống họ hơn rồi.
Vậy là chấm hết, không có crush gì nữa. Nếu bạn muốn hết crush, hãy nghe theo tôi!