Câu hỏi: Làm thế nào bạn biết rằng bạn đang yêu?
Trả lời: Sakshi Agrawal. B.Tech Computer Science. Source: http://qr.ae/TUISRk

Không ít lần, tình yêu hiện diện ở ngay trước mắt nhưng bạn không nhận ra bởi vì bạn mãi mang trong mình một ý niệm rằng tình yêu là cái gì đó diệu vợi, lung linh như bạn thường thấy trong phim ảnh lãng mạn và cho rằng dạ khúc ánh trăng kia mới cho bạn được câu trả lời.
Hay cũng có thể bạn đang tìm kiếm, chạy theo tình yêu và cố đặt mình vào trong một ảo tưởng rằng mình đang yêu, nhưng hóa ra không phải:
Vậy giờ để tôi giúp bạn đơn giản hóa vấn đề nhé:
1. Khi bạn không thể ngừng nghĩ về những điều tốt đẹp của người ấy, đó là đam mê. Nhưng, khi bạn vẫn cứ thấy người ấy đẹp mặc cho những khuyết điểm vốn dĩ, đó là tình yêu
2. Khi bạn vấn vương một nụ cười, tức là bạn thấy thích thú. Nhưng khi bạn muốn mình là lý do của nụ cười ấy, đó là tình yêu.
3. Bạn muốn giúp đỡ khi người ấy gặp khó khăn, đó chỉ là lòng tốt. Nhưng khi bạn không ngại thao thức cả đêm dài chỉ để lắng nghe người ấy chia sẻ, đó là tình yêu.
4. Khi bạn cảm thấy buồn vì không được gặp nhau, bạn chỉ đang say nắng thôi. Nhưng khi bạn muốn mỗi giây mỗi phút, mỗi khoảnh khắc trong đời mình được sẻ chia cùng người ấy, đó là tình yêu.
5. Khi bạn nghĩ về việc kể cho người ấy về những thành tựu của mình tức là người ấy quan trọng với bạn. Nhưng khi người ấy là người đầu tiên bạn nghĩ đến vào khoảnh khắc bạn chạm tới được thành công, đó là tình yêu.
6. Khi bạn nghĩ rằng thiếu đi người ấy, đời bạn sẽ vô cùng trống rỗng, vô vị, đó là tình yêu.
7. Một ngày bạn đang chán nản, mệt mỏi nhưng chỉ một cuộc gọi/tin nhắn động viên từ người ấy thôi cũng đủ làm vơi hết mọi buồn phiền, đó là tình yêu.
8. Và sau tất cả quan trọng nhất là, khi ở bên cạnh người ấy, bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, thì chúc mừng, “TÌNH YÊU tìm thấy” rồi đấy.
-------------------------------------------------------------------------------
Khi đọc đến đây rồi, bạn có nghĩ đến ai không?
"When my hair's all but gone and my memory fades
And the crowds don't remember my name
When my hands don't play the strings the same way, mm
I know you will still love me the same"