Quả thật là ngay sau khi đăng bài đấy lên, tôi lại Fap ạ. Thật không thể tin nổi là mặc dù đã dùng bao nhiêu biện pháp từ chặn app, website, cho tới việc cấm bản thân ngừng rồi mà vẫn làm. Thật là khó hiểu khi bản thân càng cố gắng cấm một điều gì đó thì lại càng muốn làm thêm. Thế nên tôi quyết định xem lại, rằng mình đã sai như thế nào về No-fap.
Và bất ngờ thay tôi đã hiểu chưa rõ về No-fap và đã áp dụng sai quy tắc. Việc đó chỉ đơn giản là thay hoạt động này bằng một hoạt động khác giúp bản thân cải thiện thêm về tinh thần và cả cơ thể. Quả thực thì tôi là một con nghiện tầm 7 năm rồi, trong khi các bạn đồng trang lứa thì chơi các môn thể thao, tập gym và các hoạt động tốt khác thì chính tôi lại là một thằng SIÊU SIÊU Siêu lười, từ việc đi tập gym thì buổi được buổi cái, ôn thi IELTS tới nơi mà không học, một suy nghĩ quá ấu trĩ đến từ chính tác giả vào lúc này. Nên tôi bắt buộc phải quyết tâm, để còn giành được con mãnh thú đang chực chờ để khiến tôi phải quay lại thói quen đó. Mong là bản thân có thể đăng tiếp blog như thế này. Hẹn gặp các anh em ở 2 ngày sau nhá. Cheer :)