"Làm sao khi người yêu buồn?"
Khi một người luôn thấy buồn, điều đó có nghĩa là họ cảm thấy một giá trị nào đó đang bị lung lay hoặc là họ mất mát đi thứ gì.
Nhưng điều tốt nhất mà bạn có thể làm là:
"Hãy ở cạnh, nhưng kệ mịa nó đi."
Không ai cần khuyên, khích lệ hay an ủi, những người đủ thông minh biết mình bị gì thì không cần lời khuyên, họ cần một người nỗ lực yêu, một người cố gắng hiểu, một người có khả năng lắng nghe đầy thiện chí hoặc là người kể dăm ba câu chuyện cười.
Nhiều lúc, cố chấp theo đuổi thứ cho là đúng, nhưng nó lại làm mình đau đớn vô cùng, lúc buông bỏ được rồi, lại băn khoăn không biết mình chọn hạnh phúc thế thì có ích kỉ quá không, thật khốn nạn, làm người tử tế là không ngừng cảm thấy liệu bản thân có khốn nạn với cuộc đời hay không, nhưng chỉ ý nghĩ này thôi, đủ thấy là mình không khốn rồi. Ai cũng phải vì bản thân mà sống, người ta không có thứ họ muốn, mà có thứ họ xứng, luôn luôn.

Cuộc đời quá ngắn, chỉ muốn toàn tâm toàn ý nỗ lực trở nên thích hợp với một người đàn ông, vẫn cảm giác thành tựu hơn là thử vô số rồi chọn được một người và cho là đúng.
Chỉ là cân đo toan tính tình cảm bình thường thôi mà. Gia đình là thứ quan trọng nhất trong đời mình, thứ gì đủ quan trọng mình luôn muốn biến nó thành gia đình và lặp lại, cho dễ tính.