Làm sạch giày thể thao với Baking Soda


Làm sạch giày thể thao với Baking Soda

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ ra một cách đơn giản dễ dàng để làm sạch những đôi giày thể thao cũ và mang lại cho chúng một sức sống mới, với những món đồ mà bạn có thể đã có trong nhà. Tôi đã sử dụng phương pháp này để làm sạch đôi giày adidas hai năm tuổi của mình đã trải qua bùn, mưa bão, v.v. Giờ đây, đôi giày được làm sạch của tôi đã được hồi sinh và có thể tiếp tục trở thành đôi giày tuyệt vời như hiện tại.
Bước 1: Làm giải pháp làm sạch của bạn

Trộn baking soda với bột giặt cho đến khi nó tạo thành một hỗn hợp lỏng đẹp mắt, như trong ảnh. Bạn nên cố gắng để tỷ lệ soda với chất tẩy rửa là 1: 2, nhưng miễn là ổn định thì bạn sẽ ổn. Sau khi mọi thứ được kết hợp, thêm kem đánh răng và trộn. Giày của bạn đã sẵn sàng để làm sạch!
Bước 2: Chà bàn chải đánh răng
Bàn chải đánh răng chà

Khi bạn đã trộn tất cả các thành phần của mình, hãy sử dụng bàn chải đánh răng để thoa dung dịch và chà sạch. Nhớ tháo dây buộc trước. Để hỗn hợp khô và sau khi khô thì rửa sạch, dùng bàn chải đánh răng chải lại. Để giày thể thao của bạn khô và tận hưởng đôi giày thể thao mới được làm sạch của bạn.
Nguồn tham khảo: