Chuyện là mình có vài phút để viết những dòng này, trong lúc chờ việc tới nơi, vậy là mình tự tạo ra đề bài cho bản thân bằng việc viết vu vơ điều gì đó trong lúc chờ đợi. Và chủ đề thoáng vụt qua trong đầu mình là: Vía.
Đã năm này kể từ lần đầu mình đăng bài viết trên Spiderum. Hôm nay là mùng 1, tháng 2 âm lịch, còn dương lịch là ngày 13 tháng 3 năm 2021. Tính ra mình có chút việc phải tới nhà một người bà con, nhưng tính mình duy tâm nên lần lữa hôm nay không chịu tới vì hôm nay là... mùng 1. Thật đấy, chuyện tâm linh không đùa được đâu :))
Mình để ý thường mấy shop mà đang không có ai, tới khi mình vào thì kiểu gì vài phút sau cũng có vài ba lượt khách nữa. Mình không rõ liệu "vía" của mình có tốt hay không nữa, nhưng mình tin với tâm hồn lương thiện này, mình lúc nào cũng mong những điều tốt đẹp đến với người xứng đáng. 
Đó cũng là lý do vì sao hôm nay mình không tới...