Disclaimer: Bài viết này rất xàm xí và không cung cấp bất cứ kiến thức nào cho người đọc vì người viết cũng bất lực lắm:)
* Mình crush hình tượng mình tạo ra ở crush chứ không phải là mình crush con người thật của họ
Chuyện là mình có crush một anh bạn bằng tuổi, ncl ngta không thích mình.
Mà tại sao cậu biết là người ta không thích mình?
Đơn giản lắm. Có nhiều dấu hiệu mà: trả lời tin nhắn( trường hợp này là không seen vì người ta lịch sự), hoặc người ta không nhớ những lời mình nói:)
Anyway.
1. Khóc
Khóc thường là biểu hiện của sự bất lực và phản ứng những điều không mong muốn. Ví dụ tôi không mong muốn chị nữ chính trong phim và anh nam phụ không đến được với nhau. Khi crush không thích mình, tôi nên khóc nhỉ? Mình phản kháng sự thật là crush không thích mình, cũng là để phần nào mè nheo với ông trời rằng: ông ơi con khóc rồi đó, ông bảo crush thích con đi...
Ông trời says no.
2. Tìm một crush khác
Cách này không hữu hiệu lắm.
3. List ra những điều không tốt về crush
- Crush rep tin nhắn chậm như rùa bò
- Crush xấu tính xấu nết
- Crush nói chuyện nhạt, suốt ngày hỏi mình ăn gì chưa?
....
Vậy mà mình vẫn thích crush, mình còn tệ hơn cả crush.
4.  Tỏ tình với crush
Cách này xác định tỉ lệ fail là 100%, tuy nhiên không phải là không tốt, vì nếu crush từ chối thì coi như mình cũng chắc chắn là crush không thích mình. Dễ dàng dứt áo ra đi hơn.
5. Nâng cấp bản thân
Cách này sẽ hữu hiệu hơn khi bạn thực sự muốn làm vậy vì chính mình chứ không phải vì bị crush từ chối nên mới làm. Động lực là thứ không đáng tin nhất, lại còn là động lực tiêu cực nữa thì xin tha:)))
Đọc sách: cách này dễ nè, tôi đã nghiêm túc đọc rừng na uy để thấy ghen tỵ với chị Naoko biết bao nhiêu, ước chi crush của tôi cũng thích tôi như anh nam chính thích chị Naoko.
Nghe nhạc: Nghe nhạc buồn thì khóc, nghe nhạc vui thì lại không vui
6. Kể lể với bạn thân
Cách này khá hữu hiệu vì bạn thân sẽ chỉ ra cho bạn những điều bạn không thấy. Bạn tôi bảo tôi đi crush người ta nhưng lại chưa chịu cố gắng đã từ bỏ. Thì thực ra mình... cũng chưa cố gắng hết sức thật.