Bên ngoài càng mạnh mẽ thì bên trong lại càng yếu đuối, con người phức tạp vậy đó. Nếu một người chỉ thấy tôi ở ngoài cuộc sống mà không nghe những câu chuyện của tôi có lẽ không ai biết rằng tôi là một đứa...lụy tình. Có lẽ cung do tôi thuộc cung Bảo Bình-thủy chung và ngại thay đổi. Hoặc là như vera Tuệ An đã nói là do chưa hết giới hạn, khi ta vẫn còn chịu được khổ đau thì ta vẫn nắm lấy nỗi đau ấy hoặc là như Pepper đã nói là do những người yêu ta nhiều hơn những người làm ta đau khổ...tôi cũng không biết nữa nhưng tôi thực sự quá lụy người đó. Cứ qua mỗi một sự kiện hay nói cách khác là một nhát cứa vào tim tôi lại nhận ra một tính xấu của người đó tôi đã nghĩ đến việc chia tay nhưng ngay sau đó tôi lại nhớ đến những ngày chúng tôi hạnh phúc bên nhau mà nhất thời quên đi nỗi đó...chỉ là nhất thời thôi và đúng như thế chỉ được một thời gian chúng tôi lại xảy ra chuyện và rồi lại đau khổ...tình yêu của tôi mỗi ngày một lớn hơn, giới hạn chịu đựng cũng rộng hơn nhưng đồng nghĩa với nó là nỗi đau cũng ngày càng đau hơn. Có những thứ tôi nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra với tôi nhưng cuộc sống này không giống như ta suy nghĩ và rồi cũng đến một ngày tôi nói ra lời chia tay và cậu ấy đã đồng ý ngay khi đó...nhưng tôi thì lại không muốn điều này xảy ra. cậu ấy đã hủy mọi thứ và cắt liên lạc với tôi còn tôi thì tìm đủ mọi cách để liên lạc với cậu ấy nhưng cậu ấy đã chặn, chặn mọi thứ. Con tim tôi như chết lặng và nỗi đau bỗng dưng ùa về thật nhanh và tôi phải gánh chịu nỗi đau ấy...tôi nghĩ rằng cả đời này tôi không thể quên được cậu ấy bởi càng cố quên tôi lại càng nhớ những thứ cậu ấy tặng những nơi chúng tôi hẹn hò đều làm tôi rơi lệ, tôi khóc cả khi ngồi ăn ở một quán quen...thực sự tôi thấy cuộc sống đầy màu đen...nhưng người ta nói đúng thời gian sẽ chữa lành mọi thứ. Và đã gần 3 tháng rồi tôi chưa thể quên cậu ấy nhưng đã ổn hơn rất nhiều rồi...tôi đã có thể buông bỏ được một tình yêu đầy màu u tối này rồi...cảm ơn cậu vì đã đến bên tôi và cho tôi những bài học đắt giá...đã đến lúc tôi phải yêu thương bản thân và tìm lại hạnh phúc riêng cho bản thân rồi!