Hế lô các đồng chí, tui mới làm tách cà phê sáng đây. Tiếc là không có máy ảnh chụp lại cho các đồng chí coi. Ly cà phê tui thơm lắm nghen, loại Sáng tạo 8 của Trung Nguyên xay tại quán. À, kể về quán Trung Nguyên Legend trên đường Hai Bà Trưng mới nhớ, bữa đó tui ghẹo cô em bán cà phê, tui bảo là nhân viên lâu năm tư vấn cà phê hay phải biết, nghe cô kể về cà phê mà uống thấy ngon hơn hẳn. Cô đó 26 tuổi, trẻ đẹp, khuôn mặt tròn, đôi mắt sáng. Theo lời của cô thì cô đã dành 8 năm thanh xuân cho cà phê Trung Nguyên, tui tính đùa cô là thế cô có muốn dành phần còn lại thanh xuân cho "ai đó" không, nhưng mà nghĩ lại thấy hơi vô duyên, nên tui không hỏi. Nhưng mà cô ý xinh lắm, tính cách lại còn tinh nghịch nữa, rất hợp gu của tui. Tui phải quay lại ghẹo cổ mới được.
Trung Nguyên Legend Coffee - Hai Bà Trưng ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ...
nguồn ảnh trên foody nha
Quay lại với ly cà phê đi ha, cái lúc mà tôi lấy cây kéo cắt túi cà phê í, mùi cà phê xộc lên não luôn các ông ey. Thơm lừng kiểu cách quí tộc làm sao luôn. Các ông nên biết là cà phê của hãng Trung Nguyên trộn với rất nhiều bơ, nên nó có mùi ngậy ngậy, ông nào không quen thì thấy hôi, chớ như tui thì thấy ghiền, ghiền như ghiền cô tư vấn cà phê ở trên vậy á. 
Loại Sáng tạo 8 là loại có tí hương chồn. Cô tư vấn bảo là "người ta tổng hợp nên rồi bỏ dô". Có nghĩa là hương nhân tạo hehe. Chỉ tí hương chồn thôi mà mắc lên hẳn các ông 720k một kí, tôi mua 3 lạng là 220k. Đối với ông nào chưa biết hương chồn là gì, thì tôi xin chia sẻ một chút xíu, hương cà phê chồn nó có cái mùi ngây ngây ngai ngái kiểu như một nước bọt của người yêu các ông í. Nó là cái mùi của men, hơi nồng, hơi hôi ở lúc đầu nhưng thơm hậu. Nói vậy các ông hiểu chưa. 
Loại rang sở trường của Trung Nguyên là rang nâu. Không quá khét như Starbuck, không quá thanh nhẹ như Phúc Long. Nó ở mức trung bình vừa vừa vừa, kiểu như miếng thịt chín tới. Loại này uống bữa sáng là hợp. 
Các cấp độ rang cà phê và hương vị đặc trưng của từng cấp độ ...
trung nguyên là loại rang medium á nha. nguồn từ Retro Coffee
Thôi các ông sức khỏe. Ông nào làm ở Trung Nguyên 349 HBTrưng thì cho tui thông tin cá nhân của cô tư vấn viên. Cô sinh năm 94, quê Sài Gòn, làm cho Trung Nguyên gần hết cái thanh xuân 8 năm, mặt tròn, người đầy đặn, lông mày xăm. Tui đội ơn đội ơn.