Trong khi mọi người háo hức về một cái tết, về một năm sắp tới thì thứ tôi nghĩ tới đầu tiên là sắp bắt đầu một kỳ học mới ( à thực ra là mai). Ngày hôm nay là một trong những ngày hiếm hoi tôi được thư giãn đầu óc của mình mà không phải nghĩ về chuyện đồ án,đi làm, hay những thứ linh tinh khác trong cuộc sống. Thế nhưng rồi trong cái không khí đi đâu mọi người cũng hướng tới năm mới thì tôi lại ngồi suy nghĩ về những gì tôi đã làm được trong năm nay. 
    À thì 1 năm cũng trôi qua nhanh lắm nhưng rồi cũng thấy bản thân cũng làm được nhiều điều mà những năm trước đó chưa từng nghĩ đến.
    Làm thêm một công việc mới ( khoảng hơn 6 tháng ): thật ra lúc đầu khi tới với công việc này thì tôi lại có một mục đích khác hơn chỉ là đi làm. Nhưng rồi một số chuyện xảy ra và những tháng đầu đi làm thì đối với tôi nó khá là vô vị . Rồi sau đó khi sự việc qua đi thì tôi lại tìm thêm được những thứ tôi muốn học ở chỗ làm và chính điều đó làm tôi có thêm sự hứng thú để tiếp tục công việc này tới tận bây giờ. Cuối cùng thì sau một khoảng thời gian thì tôi cũng để dành được một khoảng kha khá.
        Đi thêm được một vài nơi: thật ra thì cuối năm nay mình mới đi một số chỗ. Nhưng cũng tốt hơn là cả năm quanh quẩn trong một nơi nhỉ. Qua một số nơi thì tôi lại tích lũy thêm được kiến thức về nơi đó,về ẩm thực của địa điểm tôi tới,quang cảnh, con người cùng với đó là được đi cùng những người bạn ( còn gì tuyệt hơn khi đi du lịch cùng đám bạn hợp cạ nhỉ)
        Học thêm được cách chơi thêm 2 môn thể thao mà tôi thích
        Có thêm một mối tình 
    Giờ kể ra thì chắc cũng không biết nói sao nhưng đúc kết lại thì trong một năm qua thì tôi thấy trân trọng những thứ mình đã trải qua. 
    CÒN BẠN, NĂM VỪA QUA BẠN ĐÃ ĐƯỢC NHỮNG GÌ? HÃY CHIA SẺ CÙNG NHAU TẠI ĐÂY NHÉ!!