Bạn có thích đạp xe không? đi quanh Hà Nôi chẳng hạn hãy nhìn ảnh bên dưới nhé.
Chào bạn
Cột Gió
Cột Gió
Điều mình muốn hỏi bạn ở đây là bạn đã thử đi xe đạp khắp Hà Nội chưa? đỡ khói bụi này đỡ chật chội này giúp bảo vệ môi trường và rất linh hoạt nữa. Chuẩn chưa nào? bạn có thể khoác chiếc tủi vải của hãng nào đấy bên vai trái để đạp xe đi làm, đi học, đi công chuyện với bạn bè mà mình thích.
Thật ra thì cũng phải bỏ một chút kiến nhẫn vào đấy giả dụ bạn đi học 10 cây số từ nhà đến trường học mà đi xe đạp ai nghe cũng sẽ sớm nản lòng thôi nhất là vào những dịp mùa đông lạnh như này nhưng mà tin mình đi đạp xe giống như chạy bộ cải thiện nhịp tim điều hoà cơ thể còn giúp bản giảm lượng mỡ thừa trong người nữa chứ quá tốt đúng không nào?
Cộng cafe
Cộng cafe
Mình là một người theo hệ sartorial mình thích chỉn chu lắm mình có thể lượn lờ bằng xe đạp địa hình mình vẫn đeo tie đeo giầy thể thao trắng khoác bên vai là chiếc tủi vải của "Cộng cà phê" à mà nhân tiện là mình mua ở Cộng đấy có giá 75 ngàn mình không làm ở đấy đâu nha mình thấy đẹp và biểu bạn thôi sắm một chiếc xe đạp thật sự là rất ít người nghĩ tới nhưng thử một lần mà xem chắc chắn sẽ không bỏ lại bạn phía sau đâu đi liu hiu Hà Nội bằng xe đạp classic thì con chi nữa.
Chắc bài viết đến đấy thôi nhẹ nhành tình cảm hỏi bạn vài điều cảm ơn bạn đã ghé spiderum của mình nhé.