Hôm nay 2/9 , sau khi tôi khóc ròng nước mắt cảm ơn Đảng và Nhà Nước, cảm ơn Bác Hồ kính yêu cho tôi 1 ngày đỡ bon chen với đời thì tôi bắt đầu xõa
Tôi xõa hăng lắm, từ sáng đã dậy sớm, tắm nhẹ cho con chó rồi ôm ấp nó, gọi mọi người dậy, xách balo, bắt grab về Bửu Long chơi.
Chơi vui thế đấy, cơ mà cứ về nhà chuẩn bị đắp chăn đi ngủ thì lại y như mọi hôm...tôi đâm ra buồn tình.
Ừ thì vài tuần trước, người yêu cũ tôi có nhắn, tôi chộp ngay chứ, vì nói gì thì nói tôi cũng còn thương nó, bọn tôi chơi với nhau suốt mới thành người yêu đấy chứ, tự nhiên mất bạn với người yêu. Là mấy ông, mấy ông có buồn không ?
Rồi, tiếp, nó viết cực dài, tôi không dám đọc, tim cứ đập thình thịch thôi, lúc đầu thì tưởng bở nó đòi quay lại, sau lại lo mình bị dính phốt gì ư ? Thế rồi, tôi đập tay xuống đất, tự nhủ mình là đàn ông phải cứng rắn
Thế là tôi đọc
Đệt con mợ nó
Tôi ước gì mình không đọc :)
Nó viết là nó có đọc bài của tôi trên spiderum, khen là hay lắm, rồi bảo hồi quen nhau tôi đủ thứ tật xấu í :) và nó cũng nói luôn là mới có bồ chỉ cách vài tuần cái hôm tôi say mà nhắn cho nó :)
Lúc đấy tôi tắt máy luôn, thề, tại tôi giận lắm
Thế mà bẵng đến hôm nay, nhớ lại :(
Tính tôi cứ sao sao í :( tôi vô lí quá hả mấy ông ?
Cơ mà, nói qua phải nói lại -_-
Là mấy ông, mấy ông có buồn không ?