Tôi đã từng mất niềm tin vào cái được gọi là " tình yêu ". Mất niềm tin vào cái được gọi là " hạnh phúc ", đến nỗi những mối tình sau này tôi trải qua chỉ là tạm bợ, chơi bời, không cảm xúc.
Tôi đã từng thương một người bằng tất cả sự chân thành, không toan tính của một đứa con gái mới lớn. Để rồi tôi nhận ra những gì mà tôi nhận được từ người đó chỉ là sự thương hại, thứ tình thương dành cho người đến sau. Trong lòng người ta, hình bóng của người cũ chưa một lần bị thay thế. Kể từ lần đó, tôi đã không còn tin tưởng vào cái được gọi là " tình yêu ", là " hạnh phúc ".
Cho đến bây giờ, khi được gặp anh, được tiếp xúc với anh, những rung động trong lòng tôi một lần nữa lại trỗi dậy. Một lần anh hỏi tôi có còn muốn yêu ai thêm lần nữa không, tôi đã không chần chừ mà trả lời " Không" bởi vì tôi không tin rằng anh đang nghiêm túc. Anh vẫn kiên trì, nhẫn nại ở bên cạnh tôi, đem lại tiếng cười cho tôi, cho tôi một lần nữa tin vào tương lai đẹp đẽ. Anh biết tôi vẫn chưa quên được người cũ, anh biết, anh biết tất cả... Anh biết cả những gì người ta làm khiến tôi tổn thương, anh biết tất cả...Nhưng người con trai đó chỉ âm thầm ở bên, quan sát tôi từ phía sau mà không một lần oán trách.
Nhưng giờ đây, những gì tôi cảm nhận được từ anh phải chăng là do tôi ảo tưởng? Anh né tránh tôi, không còn nhìn thẳng vào mắt tôi như trước kia. Ngay cả khi tôi cần anh giúp đỡ, anh vẫn chỉ lẳng lặng bỏ đi... Có phải.. là anh đã hết kiên nhẫn? Hết kiên nhẫn để chờ đợi tôi đáp lại tình cảm của anh. Ngay khi tôi đã bắt đầu có hy vọng vào tình yêu một lần nữa thì những gì tôi nhận được cũng chỉ là sự thờ ơ lãnh đạm từ người vẫn luôn hằng ngày quan tâm tôi.
Là do tôi ảo tưởng hay do người muốn đùa giỡn với tôi? Là anh đã cho tôi hy vọng, cho tôi tin rằng anh thật lòng muốn yêu thương. Nhưng khi tôi có suy nghĩ sẽ cùng anh bắt đầu một tình yêu mới thì anh lại quay lưng với tôi như giữa chúng ta không hề có một chút quan hệ.. Anh không thấy mình quá tàn nhẫn hay sao? Anh không thấy tôi đã tổn thương quá đủ hay sao? Sao anh lại nhẫn tâm làm tim tôi rách sâu thêm một lần nữa. Nếu đã không muốn bắt đầu thì làm ơn đừng cho tôi hy vọng.. Một chút cũng đừng!

Nguồn: Guu.vn