Sau một ngày dài kết thúc,
điều tuyệt vời nhất mà ai cũng mong muốn là có một người để trò chuyện,
nghe mình than thở những điều đã xảy ra trong ngày.
Có những chuyện vui, cả 2 cùng tạo tiếng cười.
Có những chuyện buồn, cả 2 cùng chia sẻ.
Đôi lúc chỉ là một tin nhắn thoại, một tấm ảnh, nhưng lại khiến cảm xúc của chính bản thân mình thay đổi, từ một người đang uể oải, mệt nhoài mà trở nên vui vẻ hơn.
Không có mô tả.
        Mấy hôm nay tớ bận suốt ngày ...Nào là thi cuối  rồi lại Thuyết trình, học hè, rồi lại đi làm, lịch trình kín mít với sự mệt nhoài ... thật vui khi mỗi đêm vẫn được nhắn tin trò chuyện với cậu ...
        Tớ không biết, sau này, khi hạt bụi thời gian cố xóa nhòa cảm xúc của 2 chúng ta thì liệu chúng ta có thân với nhau như bây giờ nữa không ... Tớ là một đứa yếu đuối, không biết chủ động, tớ vẫn sẽ cố gắng mạnh mẽ thay đổi, cố gắng phát triển hơn từng ngày để có thể một mai được sánh đôi cùng cậu.
LOVE U 2 THE MOON N BACK ! THT !