Bài viết mang tính tự sự và trải lòng. Mọi người có thể skip ngay bây giờ vì chủ đề yêu đương này đến tớ cũng chán lắm rồi.
Tớ đã yêu một người. Chắc hẳn là vậy rồi. Dù được mọi người nhận xét là đào hoa, những tớ đúng là ví dụ chính xác của việc có tiếng mà không có miếng. Tớ cũng chả phải người suốt ngày tìm kiếm tình yêu. Mọi thứ đến và đi theo quy luật mà tớ chẳng cần thúc ép.
Tớ biết yêu khá sớm nhưng chưa mối quan hệ nào thật sự nghiêm túc. Dù tớ có dành tình cảm chân thật thì sự gắn bó không như mối quan hệ bây giờ. Tớ nghĩ chắc do mình chưa trưởng thành và chưa nhận thức được hết ý nghĩa của những mối quan hệ xung quanh.
Cũng đã 2 năm kể từ khi tớ quen bạn ấy. Nếu tớ nói tớ yêu bạn ấy rất nhiều thì nó cũng chả chứng minh được điều gì. Nói với người khác bản thân yêu một người rất nhiều và luôn sẵn sàng hy sinh mọi thứ theo tớ là điều hoàn toàn vô nghĩa. 
Mối quan hệ của tớ không được suôn sẻ ngay từ lúc bắt đầu. Như người ta hay nói 'khi mới yêu thật vui biết bao nhiêu' thì tớ là ví dụ điển hình cho việc mọi thứ đã khó khăn ngay từ đầu. Có những thứ mà tớ và bạn ấy làm tạo ra phản ứng cực kỳ mãnh liệt. Mà lại là mãnh liệt theo chiều hướng tồi tệ.
Kết quả hình ảnh cho phản ứng hóa học đẹp
Ảnh: Google
Tớ đã luôn nghĩ chỉ là những khác biệt, chỉ là giai đoạn 2 đứa đang tìm hiểu nhau thôi nên sau những trận cãi vã, chúng tớ luôn làm lành. Mãi cho tới tận bây giờ, những điều mà tớ đã luôn tự lừa gạt bản thân mình để kéo dài mối quan hệ này đã tặng một cái tát thẳng vào mặt tớ.
Có những lần tớ đã cố gắng nấu những bữa ăn thật ngon. Vì biết nấu ăn khi học lớp 6 và có bố nấu ăn khá ngon nên tớ luôn tự tin. Cho đến khi món ăn đó lại không hợp khẩu vị bạn trai mình. Tớ đã mong vẫn sẽ có một lời khen hay động viên nhưng thật ra lại không có. Tớ đã mong sau những lần trò chuyện chúng tớ sẽ tốt hơn. Sẽ không phải là những lời nói đau lòng nữa nhưng cũng không. Tớ sợ phải nghe những lời nói đó. Những lời mà tớ không nghĩ có thể nói với người mà tớ yêu thương. Những dù gì thì tớ cũng thật vô lý!
Tớ có thể khen người khác nấu ăn ngon ngay cả khi món ăn đó khá tệ. Tớ có thể không nói những lời nói cay đắng khi bực tức. Tớ có thể giữ khoảng cách với các bạn nam khác khi quen một người... Điều đó không có nghĩa là bạn trai tớ cũng phải làm như thế.
Đó là điều bạn trai tớ đã nói mà tớ thấy hợp lý. Đó là điều khách quan mà tớ chấp nhận. 
Đã 2 năm qua, tớ không biết bản thân đã khóc bao nhiêu lần. Chỉ biết bản thân cũng sụt cân ít nhiều không chỉ vì vừa làm vừa học, mà còn vì mối quan hệ này quá có ý nghĩa với tớ. Không biết bao lần tớ tự hỏi bản thân sao có thể tiếp tục. Tớ chỉ biết có 2 người yêu nhau nhưng những điều mà tình yêu đó mang đến dù có trầm có bổng nhưng sẽ không có kết quả.
Có những giây phút nhẹ nhàng, yêu thương nhưng cũng có những lúc thật kinh khủng mà tớ chưa bao giờ có thể nghĩ bản thân sẽ trải qua. Tớ đã cố quên đi mọi chuyện nhưng dù có tự vỗ về bản thân bao nhiêu, tớ chỉ càng nhận ra tớ đã lún sâu vào những ký ức đau buồn đó tới mức nào. Đã có những khi tuyệt vọng, có những khi chỉ lái xe đi vòng vòng thành phố thôi nước mắt cũng tự tuôn ra. Tớ thật không hiểu và đôi khi chán ghét bản thân khi cứ luôn khóc. 
Hình ảnh có liên quan
Ảnh: Google
Bạn trai tớ không thích những khi tớ khóc. Đã có những lúc bạn trai tớ buồn khi tớ luôn loanh quanh trong quá khứ. Đã chán tới mức nói tớ chỉ đang tỏ ra là nạn nhân. Đôi khi tớ không biết lời nói nào là thật lời nói nào là do bực tức. Nhưng tớ luôn mặc định những lời nói ấy chỉ do bực tức, tớ mù quáng níu kéo không biết bao nhiêu lần. Níu kéo tới mức không biết dị, không có tự trọng. Tới mức mấy đứa bạn kêu tớ lụy tình cũng chả ảnh hưởng gì :))
Đã là 2 năm 4 tháng cho tới tận bây giờ và hẳn là ai đọc tới đây cũng không hiểu thế quái nào hai đứa này vẫn tiếp tục đến bây giờ. Nhỉ :v
Nhưng thực tại, có những thứ vẫn giữ 2 đứa bên nhau, vì những mục đích lớn lao hơn mà tớ không thể nói. Mọi người có thể nghĩ tớ biện hộ, nhưng cuộc sống sẽ luôn có những bất ngờ và chúng tớ đang đối mặt với bất ngờ xấu. Tớ đơn giản không thể rời xa ngay bây giờ. 
Giải tỏa được ít nhiều rồi. Mong rằng tớ sẽ không phải trở lại chuyên mục này một lần nào nữa hoặc sẽ trở lại nhưng sẽ là những trải nghiệm và chia sẻ vui vẻ, thú vị hơn. 
<3