Đôi khi mình hay đi một mình như một cách để mình giành thời gian cho bản thân suy nghĩ về những chuyện đã qua cũng như thấu hiểu con người nhỏ bé trong mình hơn. Giống như cái cách mình một mình đi qua những con phố đã qua, ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Sài Gòn rộng lớn này qua ống kính của chiếc 7pls nhỏ bé , hay là nói chuyện với một cô bán hàng rong quanh vỉa hè về những mẩu chuyện nhỏ bé hằng ngày vẫn xảy ra xung quanh ta, một cách khác là đi mua vài quyển sách mình yêu thích. Mọi người có thể nghĩ sao mình thích đi một mình, mình không rủ ai, chắc cô đơn lắm. Nhưng không, mỗi nơi mình đi qua, mỗi khoảnh khắc mình ghi lại, mỗi cuộc đối thoại đơn thuần ấy là những người bạn đồng hành cùng mình mỗi khi mình trải qua một khoảng thời gian nào đó. Những điều giản dị ấy tạo nên một bức tranh cuộc sống của mình hihi… <3
#share #readingbook