Lại hết 1 ngày rồi ư...!
Lại hết 1 ngày rồi ư...!
Thứ mà tôi nghĩ hàng đêm trước khi đi ngủ đó là: "Lại một ngày nữa qua đi... ngày mai sẽ phải làm gì đây ! Vẫn cứ loay hoay mãi như thế trong một vòng tròn của 1 ngày 24h không lối thoát...
Là một sinh viên năm 2, 2 năm ra Hà Nội hoc đại học có 4 kỳ thì 3 rưỡi học online, loanh quanh ở Hà Nội làm việc đâu đó cũng hơn 1 năm. Bây giờ nhìn lại, thấy nhanh như nháy mắt... chẳng mấy chốc mà hết đại học. Tôi hiện tại - không biết phải làm gì cho tương lai. Có ai giống như tôi không ?
Biết kỹ năng quan trọng, tiếng anh là cần thiết, giao tiếp cũng đang kém, giọng nói cũng chưa ổn, hằng ngày chỉ biết lướt facebook, instagram, tiktok trong vô vọng. Cũng có những ý định, chỉ là ý định trong vô thức, hình như chưa kiên trì theo đuổi đến cùng một thứ gì đó. Nói tóm lại, tôi chán... ! Ngay lúc này đây, tôi lại nghĩ là mình có khả năng viết lách, nên tôi lại ngồi đây, lên đây để viết vài dòng luyên thuyên về tôi, về hiện tại, quá khứ của tôi và tương lai nữa =))
Tôi sẽ tường thuật lại cuộc đời lên đây... ! Xin cảm ơn. Thư.
/10.5.2022/