Live in love - Sống đời yêu thương là một câu trả lời cho những gì bạn đang tìm kiếm: một cuốn sách self help, một lối thoát lãng mạn, một cuốn cẩm nang về hôn nhân, một cuốn sổ tay gia đinh, một ngọn hải đăng dẫn lối niềm tin, một hình ảnh ít lấp lánh hơn đằng sau ánh hào quang của một cặp đôi trong làng nhạc đồng quê, một góc nhìn cận cảnh về những thử thách của quy trình nhận con nuôi quốc tế, hoặc đơn giản chỉ là một tia sáng ấm áp dẫn lối bạn khỏi bóng đêm bao trùm. Hoặc có thể là tất cả những điều đó.
Live in love là cuốn “tự truyện” của Lauren Akins (vợ của ngôi sao nhạc đồng quê Thomas Rhett) cùng với sự giúp sức của tác giả chuyên viết sách truyền cảm hứng Mark Dagostino. Live in love kể về chuyện hai vợ chồng họ là ai, họ tin tưởng vào điều gì, đam mê của họ là gì và tại sao họ lại đang làm những điều mà họ đã và đang làm. 
Câu chuyện của họ bắt đầu trở nên đặc biệt hơn khi chồng cô - ngôi sao hàng đầu làng nhạc đồng quê Thomas Rhett giành giải ACM cho Đĩa đơn “Die a Happy Man”và phía sau đó là sự ủng hộ và hỗ trợ không ngừng của Lauren Akins. Die a Happy Man cũng là một bài hát mà viết dành tặng cô. Là một người vợ - cô hạnh phúc với thành công của chồng. Cô yêu anh bằng mọi thứ mà cô có, cô thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy giấc mơ của anh thành hiện thực. 
Lauren Akins luôn giữ cho mình một tâm thái bình ổn và vui vẻ khi kể về mọi chuyện. Từ việc thông qua những bài hát của chồng, cô trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện về cuộc sống viên mãn. Cô làm những công việc nhân đạo và giàu tình yêu, ở cô có sự quyến rũ, chân thành và sâu sắc trong cuộc sống gia đình. Một người phụ nữ kín tiếng, chưa từng chia sẻ câu chuyện của mình, nay đã trải lòng trong cuốn “Live in love” với tất cả những tình yêu, sự hy sinh, những mất mát đau thương và cả những niềm vui to lớn và hơn hết, cả cuộc hành trình để đi đến cuộc sống như hiện tại của cô. 
Điều khiến mình thích nhất ở Lauren Akins là cách cô đã cân bằng và điều hướng cuộc sống của mình. Từ trải nghiệm yêu người bạn thân nhất của mình, cho đến việc có chồng là một ngôi sao hàng đầu đang thời điểm khao khát đỉnh cao danh vọng. Vậy mà, cô đã tìm được cách để kết nối với chồng, đồng thời suy nghĩ về “danh vọng” của mình. Và trong chi tiết đó, cô ấy mở ra về những trải nghiệm thay đổi cuộc đời của mình khi làm nhiệm vụ truyền giáo ở Haiti, và sau đó ở Uganda, nơi cô ấy gặp đứa bé quý giá sẽ trở thành con gái đầu lòng của họ. Từ việc chia sẻ sự lãng mạn trong lời thề ước đám cưới viết tay của họ đến những thử thách mà họ phải đối mặt khi điều chỉnh với thực tế lần đầu trở thành cha mẹ. Vì vậy mà không quá khi nói  Live in Love mang đến một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của một cặp vợ chồng — và mở ra cánh cửa cho tất cả hành trình của chúng ta trên con đường để khám phá bản thân và tìm kiếm nửa kia.
Live in love như một cuốn cẩm nang trong hôn nhân, tác giả chia sẻ cách duy trì sự lãng mạn, cách cân bằng giữa con cái và hôn nhân và sống một cách có đạo đức. Thông qua cuốn sách Lauren Akins dường như muốn nhắn nhủ đến các độc giả của cô rằng: có lòng tin là tốt, có một cuộc hôn nhân lành mạnh là tốt, đứng lên vì nhau là tốt và trân trọng nhau là một điều rất tốt. Và hy vọng lớn nhất là những câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, để bạn có thể tìm kiếm những điều tốt đẹp cho riêng mình, trong khi vẫn yêu, yêu và yêu những người thân thương đang bên cạnh.
“Tìm thấy con đường cho riêng mình không phải là một việc dễ dàng với chúng ta, nhưng hành trình ấy sẽ dạy chúng ta rất nhiều điều. Một cuộc hôn nhân viên mãn, một sự nghiệp thành công, một cuộc sống hạnh phúc – tất cả đều có thể. Sống với ước mơ là điều hoàn toàn có thể. Nhưng cuộc sống đó không tự nhiên mà đến. Bạn cần dành thời gian cho nó. Bạn cần có niềm tin. Và bạn cần phải nỗ lực. Bạn cũng cần phải biết lựa chọn đúng đắn, cũng như phải đưa ra những quyết định đầy khó khăn.”
Cuốn sách đối với mình như một người bạn tâm giao, một người bên mình mỗi ngày và thủ thỉ những câu chuyện đôi khi bé nhỏ, đôi khi quan trọng trong cuộc đời họ. Mỗi câu chuyện ấy đều mang một bài học riêng, bài học về sự trưởng thành, về cuộc sống và cách ứng xử trong hôn nhân. Bất kỳ ai trong chúng ta đều có thể là Lauren Akins, chúng ta rồi sẽ có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc theo định nghĩa của riêng mình và bằng chính nỗ lực của mình để đi đến cuộc sống ấy. Hãy ngồi xuống bên một ly trà chiều và lật mở từng trang sách, từng câu chuyện để tìm cho mình những lời khuyên mà Live in love - Sống đời yêu thương muốn nhắn gửi đến bạn nhé.