Chắc có lẽ ai trong chúng ta cũng có một thời say mê các bộ cartoon như batman animated series , justice league , batman beyond và tôi cũng như thế và trong số đó bộ cartoon mà tôi tâm đắc nhất chính là spider man the animated series và bộ x man animated series . Tôi vẫn còn nhớ cái hồi tiểu học tan trường là vội vàng chạy về nhà để kịp  xem đc tập mới của hai bộ trên 

Khi hai bộ trên kết thúc tôi vẫn tiếp tục theo dõi các bộ cartoon khác về super hero nhưng vẫn ko có đc cái cảm xúc  như khi xem hai bộ trên . Mãi cho đến khi tôi biết đc rằng các bộ cartoon đó là đc dựa trên những bộ comic và tôi đến với comic từ đó

Tôi say mê vào những câu chuyện của các nhân vật đó , những câu chuyện phi thường nhưng lại pha trộn một cái gì đó rất là đời thường , các super hero ko phải lúc nào cũng là các hiệp sĩ mặc áo giáp sắt mà họ cũng có những vấn đề mà ai trong chúng ta cũng gặp trong đời sống hằng ngày và đó cũng là điều khiến tôi thích thú với marvel 

Còn  bạn thì sao điều gì đã khiến bạn thích thú với comic