Là điều cần có và nên cố gắng duy trì, có thể giãn cách thời gian ra nhưng đừng quên dành sự lãng mạn cho nhau ❤️.
Chồng mình, một người đàn ông khô khan đúng nghĩa đen và bóng 😂. Nhưng anh ấy phải “chào thua” trước các trò lãng mạn của mình 😌. Dẫu vậy, mình biết sâu thẳm bên trong con người ấy vẫn mê cái đẹp, mê sự sâu sắc và lãng mạn. Đấy là gọi “người sống tình cảm” nhưng do hướng nội nên lầm lầm lì lì khô khan 🙄.
Mà cũng có khi vì mình làm khùng làm điên quá nhiều nên chồng mình vô tư tiếp nhận mọi điều lãng mạn mình đem tới 🤣.
Dẫu biết, theo năm tháng thì tình cảm vợ chồng cũng nhạt phai vì thói quen bên cạnh nhau mỗi ngày. Nhưng lâu lâu mình CHẤM CHẤM, PHÁ PHÁ vô mối quan hệ vợ chồng cho nó bớt vô vị lại 🫶. Cũng không hẳn phải có buổi hẹn sang trọng hay món quà đắt tiền mà chỉ cần những gia vị nho nhỏ trong đời sống hàng ngày là được à ❤️.
“Ví như hôm nay, vẫn là cà phê sáng cho chồng, nhưng em trang trí thêm chậu hoa nhỏ và một tin nhắn tích cực cho ngày mới 🫶. Bởi, em biết dạo gần đây chồng em rất bận. Mỗi ngày làm việc là đi tới khuya mới về, về là lăn đùng ra ngủ 🥺. Nhắn tin còn không có thời gian để trả lời nữa đấy 😂. Và hay quên nhiều cái, dấu hiệu của việc “bị lag” khi quá bận. Vì thế mà em rất thương chồng giai đoạn này, bởi dù chỗ làm mới rất xa nhưng đều đặn về nhà mỗi tối ❤️.”
Bạn biết không? Không có thứ gì trên đời này mà không phải nỗ lực để có cả, thậm chí khi có rồi thì phải nỗ lực gấp mấy lần để giữ gìn thứ mình có được. Nên mỗi ngày mở mắt ra mà mọi thứ vẫn vẹn nguyên như hôm qua thì nên cảm ơn và cố gắng vì bản thân hôm qua đã nỗ lực để hôm nay được như thế 💋.