Hầu hết mọi người ai cũng muốn cải thiện cuộc sống của mình,họ muốn trả nhiều tiền để làm công việc họ yêu thích,hẹn hò với các cô gái có số đo 3 vòng chuẩn,và nhiều...cô gái hơn nữa ,họ muốn 1 lối sống hoàn hảo .Có thể làm việc ở bất cử đâu mà không phải dậy sớm hay thức khuya,mong muốn sống cuộc sống mình muốn là điều chính đáng tuy nhiên rất ít người làm gì đó để cải thiện.Lý do là:
HẦU HẾT MỌI NGƯỜI KHÔNG QUYẾT ĐOÁN

Họ quanh quẩn trong cuộc sống mà không có bất kỳ mục đích hay định hướng nào.Đấy là lý do rất ít người thật sự thành công,họ thiếu mục đích và thiếu động lực
''Tôi làm công việc này vì nó ổn định,thu nhập cũng ổn,ai biết được tôi sẽ ở đâu trong 4 năm tới,cuộc sống đến đâu hay đến đó''

Đây là suy nghĩ của 90% mọi người ,kể cả tôi người viết bài này:),và không phải ngẫu nhiên mà những người giống nhau không thực sự cải thiện được cuộc sống của họ.Chúng ta chỉ nhận những gì được trao,thay vì đi ra ngoài và giành lấy những gì chúng ta muốn.
Nhưng thực tế thì chúng ta không biết mình muốn gì,ngay từ đầu
''Có lẽ tôi nên chuyển đến 1 thành phố khác làm việc,Sài Gòn chẳng hạn NHƯNG tôi không biết mình có tìm được việc ở đấy hay không?''
''Tôi có nên ra đó hỏi số cô ấy và rủ đi chơi không?Có!NHƯNG,chờ đã! hôm nay tôi ăn mặc hơi xuề xòa,nhưng cô ấy khá đáng yêu-NHƯNG tôi sợ bị từ chối,Không!''
Hầu hết mọi người thường do dự khi đứng trước tình huống phải quyết định,và vì điều này họ thường không hoàn thành được việc gì,đây là chứng tê liệt phân tích (Analysis Paralysis),kể cả khi đã phân tích kỹ các lựa chọn nhưng họ vẫn lo lắng,hối tiếc và ít hài lòng hơn với các quyết định của họ
Và vì do dự,nên cuộc sống cuốn họ đi như chiếc lá bay trong gió,Đây không phải là điều mội người đàn ông thành đạt thường làm.Những người đàn ông thành công họ quyết định những gì họ muốn và họ chỉ theo đuổi nó
Nếu chúng ta muốn sống cuộc sống mình muốn,bạn phải học cách ra quyết định,và cần kiên trì với nó.

Phụ nữ thích đàn ông quyết đoán.Phụ nữ không quan tâm ngoại hình đàn ông.Họ bị thu hút đặc điểm tính cách sẽ khiến bạn thành công,nếu bạn muốn có người phụ nữ mình muốn,bạn phải trau dồi tính quyết đoán.
Đó là lý do vì sao phụ nữ bị thu hút bởi sự tự tin,những người đàn ông tự tin hơn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn trong cuộc sống.
Khi một người đàn ông biết mình muốn gì và hành động để đạt điều đó,phụ nữ ngay lập tức bị anh ta thu hút
Tự tin,quyết đoán là hiện thân của năng lượng nam tính.Đấy là một người đàn ông nhìn thấy những gì anh ta muốn và hành động để đạt được nó,đó là cách tốt nhất để cải thiện cuộc sống của bạn nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi.
Trước khi bắt đầu viết blog này tôi không quyết đoán lắm,tôi không biết mình muốn gì ,ở lại làm công việc cũ hay bắt đầu xây dựng một cái gì đó của riêng mình và thu hút những người cùng chí hướng,tôi viện đủ thứ lý do để trì hoãn.
Nhưng sau đó tôi quyết định không trì hoãn nữa và trở nên quyết đoán.Tôi sẽ làm 1 blog,tôi sẽ làm NGAY BÂY GIỜ,tôi search blog trên google, nghiên cứu tên miền,cách kiếm tiền từ blog,WordPress,ý tưởng viết bài,mã hóa bảo mật và đọc mọi thứ cần làm liên quan đến việc viết blog,xem các blogger nổi tiếng khác,cách họ thiết kế,viết bài tìm ra điểm chung giữa tôi và họ ,bắt chước họ,đi từng bước nhỏ để hoàn thành mục tiêu của mình.
Về cơ bản,tôi quyết định không làm một thằng khốn do dự nữa,và tôi chỉ quyết định rằng tôi sẽ viết blog.

Nó không khó,chỉ cần QUYẾT ĐỊNH những gì bạn muốn làm và THỰC HIỆN nó .Mặc dù nó đơn giản nhưng tôi chắc là hầu hết đàn ông sẽ không thể làm được,họ sẽ không thành công.

Có thể họ sẽ có 1 kế hoạch,nhưng sau đấy họ sẽ mất tự tin hoặc quên mất,hoặc họ có thể đã hành động,nhưng sau đấy cuộc sống bận rộn khiến họ quên hết quyết định họ đã đưa ra từ đầu.

Đừng giống họ,QUYẾT ĐỊNH điều bạn muốn ngay bây giờ và hành động để đạt được nó.Đấy là cách duy nhất để thành công trong cuộc sống.