Đã bao giờ bạn nghĩ rằng là à nếu không có sự việc kia thì không có bạn ngày hôm nay chưa?
Đó là dấu hiệu của việc mọi thứ đều được sắp xếp vì bạn đấy
Mình luôn tin rằng mỗi con người là một tiểu vũ trụ, và mọi việc dù tốt hay xấu xảy ra cũng để nâng cấp tiểu vũ trụ đó
Vũ trụ có nhiều cách để sắp xếp cho bạn lắm, từ hoàn cảnh sống, sự việc, con người xung quanh, hay những dấu hiệu liên tục lập đi lập lại rằng bạn nên đi theo con đường đấy. Hoặc như mình sẽ nhận thông điệp của vũ trụ thông qua những lần thiền, đọc sách và qua những lá bài tarot của mình
Vậy khi xảy ra việc không mong muốn thì mình sẽ làm gì?
Việc đầu tiên là mình chấp nhận và biết đó là bài học, đầu hàng không chống cự, đầu hàng chứ không phải buông xuôi nha, cố gắng hoàn thành bài học với thái độ hiếu học nhất có thể. Bước cuối là tin rằng sau bài học này, mình sẽ gặp được một phiên bản khác của mình đã được nâng cấp full áo giáp của niềm tin, sự thấu hiểu và sự vui vẻÀ nhớ là bài học nào cũng vừa sức nhé, vũ trụ không bao giờ sắp xếp thứ gì quá sức với bạn đâu
Hiện giờ năng lượng khó khăn ở mọi nơi, nên trước tiên hãy thả lỏng, hít thở và tiếp tục sống tốt nhé