Xin chào mọi người cảm ơn mọi người vì đã ghé đến chỗ mình và đọc đôi lời mình viết ra . Thực sự mình là một army khá lâu rồi mình luôn support mọi lúc mọi nơi mọi thứ có sự hiện diện của bangtan. Đã là một fangirl thì đương nhiên minh sẽ dùng tiền để mua những thứ ma bangtan collab hay album, dvd, memories,.. đó là những thứ mình thật sự yêu thích và cũng muốn có những kỷ niệm với bangtan nên mới cắn răng mua nhưng hôm nay có một câu hỏi hiện lên đầu mình rằng " mình đã quá bỏ bê bản thân rồi phải không????" đã là một đứa con gái thì đương nhiên mình cũng thích những món đồ như quần áo , phụ kiện , son phấn ,.... nhưng thực sự từ lúc mình trở thành một fangirl như bây giờ mình đã không còn tiền bạc hay thời gian để lo lắng cho bản thân nữa . Mình biết không ai ép mình làm fangirl hay bắt mình phải mua goods chỉ là thực sự mình ước mình có nhiều tiền hơn để đáp ứng đủ nhu cầu của mình hơn thôi , nhưng vì bangtan đã là một phần của tuổi thanh xuân , tuổi học sinh không lo nghĩ gì nhiều của mình . Khi mình dần có suy nghĩ rằng hay mình từ bỏ nhưng mình không thể vì tình cảm mình dành cho bangtan quá lớn , nhiều khi mẹ minh cũng nói rằng:" Chúng nó không yêu mày đâu, dành thời gian để học ấy " thực sự thì câu nói đó vừa đúng vừa sai nhưng đơn giản mình cũng chỉ là 1/10000000000 trong chữ LOVE YOU ARMY mà bts hay nói ra.....
#fangirl