Hi, nhóm mình 6 người vừa có chuyến đi Nha Trang xuất phát từ Đà Lạt, do thời gian hạn hẹp nên chỉ đi được 3 ngày 2 đêm.
* Phương tiện: Xe Phương Trang (130k/vé/lượt)
* Nơi ở: Tụi mình tìm được 1 căn hộ ngay biển giá chỉ 600k/đêm, căn hộ có 2 phòng ngủ, 2 toilet, phòng khách... Tính ra chỉ có 100k/đêm/người, quá kinh tế luôn, mà có cảm giác thoải mái riêng tư hơn khách sạn hoặc homestay. Các bạn có thể gọi cho chị này để book phòng (0374290800) do mình thấy căn hộ ở đây giá cả khá mềm so với mặt bằng chung rồi. 
view nhìn từ ban công căn hộ
phòng khách
phòng ngủ view biển
* Đi chơi:
Ngày 1: Vì chiều mới nhận phòng nên sau khi nhận phòng thì tụi mình đi bộ ra Hòn Chồng gần đó chơi cho tiện, có quán cà phê Hòn Chồng view khá đẹp, bên cạnh có 1 lối đi xuống KDL Hòn Chồng, tha hồ chụp ảnh tự sướng các kiểu ở đây nha.
Buổi tối thì đi ăn nem nướng ở 15 Lê Lợi, nước chấm khá ngon, không bị ngọt quá, đợt trước ra Nha Trang ăn phải 1 quán nem nước chấm ngọt ngây nên ám ảnh :D
Vì đi xe khá mệt rồi nên ăn xong tụi mình về đánh bài, nghỉ ngơi chuẩn bị cho chuyến đi chơi ngày mai.
Ngày 2:
Tụi mình nhờ bên căn hộ book tour đi đảo Khỉ, đảo Hoa Lan luôn. 550k/vé có xe đưa rước tận nơi nên khá tiện. 
đi cano ra đảo

tèn ten, tới đảo Hoa Lan rồi đây
con đường Lan dọc 2 bên, khúc đường này hơi nắng, mọi người nhớ trang bị kem chống nắng, mũ nón đầy đủ nha




Khu trồng lan trong đây thì cực kỳ mát mẻ luôn
coi xiếc thú nè
Tiếp theo là đến Đảo Khỉ
Cho Khỉ ăn nè

Khỉ ăn buffet
Ăn trưa thôi
Khỉ đua xe
Khỉ làm xiếc
Về đến căn hộ khoảng 5h chiều, tụi mình tắm rửa nghỉ ngơi và chuẩn bị đi ăn hải sản thôi.
Tụi mình ăn hải sản ở quán Hùng, bờ kè Hà Ra, ngon bổ rẻ, cả nhóm ăn rất nhiều mà chỉ khoảng hơn 100k/người thôi.
Tối đó tụi mình mua vé lên Skylight là tòa nhà cao nhất Nha Trang để ngắm toàn cảnh thành phố về đêm, bên trong có 1 bar rất lịch sự và vui, DJ chơi nhạc khá hay. Vé 150k/người bao gồm 1 thức uống,
Ngày 3: 
Sáng tụi mình bún cá lá Song Ngư ở Phan Chu Trinh, rất ngon luôn. Sau đó dạo dạo chợ Đầm và về chuẩn bị đi tắm bùn ở Tháp Bà, vé tắm bùn khoáng nóng hồ riêng cho nhóm là 250k/vé. 
Sau đó tụi mình về căn hộ trả phòng về lên xe về Đà Lạt.
1 chuyến đi Nha Trang ngẫu hứng nhưng vẫn rất vui và tiết kiệm. Chúc mọi người có những chuyến du lịch thật vui và ý nghĩa nha.