Sau khi hoàn tất project Cờ Long Phượng, mình quyết định làm thêm một video Hướng dẫn Board game và lần này là Kinh Lược 1698, một Board game đến từ Ngũ Hành Games.
Nguồn: Night 2 Morning
Nội dung Kinh Lược:
Kinh lược là một trò chơi lấy bối cảnh thế kỉ 17, bạn sẽ vào vai một quan cai bộ hỗ trợ Nguyễn Hữu Cảnh, vận dụng tài năng của mình để quy hoạch vùng đất Gia Định nổi tiếng chằng chịt kênh rạch, cá sấu, thú rừng và đầy rẫy nguy hiểm trở thành một nơi an cư lạc nghiệp cho dân lưu tứ xứ. Lập ấp, mở ruộng và xây dựng những bến chợ tấp nập bên sông để trở thành vị quan yêu mến và nhận được ban thưởng quý giá từ triều đình. 
Vậy quá trình hình thành video này như thế nào?
Khi thất tình thì người ta thường làm điều dại dột, và khi bạn mất niềm tin vào tình yêu, bạn sẽ đi luôn niềm tin vào màu hồng cuộc sống. 
Riêng tôi thì có phần hơi lạ, thất tình thì tôi lại đi tìm kiếm cái gì đó để lấp lại, ví dụ kinh doanh chẳn hạn (À mà không hẳn kinh doanh lắm, nhưng mà theo wiki: kinh doanh là hoạt động sinh lợi nhuận mà nhỉ?) Cái ý tưởng page Night 2 Morning và Hamedo cũng từ lần tôi thất tình ra chứ đâu. 
Vậy thì mấy cái videos thì cũng chắc từ do mất niềm tin vào tình yêu nhỉ ?
Ừ nó đó
Và có một người anh của tôi đã nhắn như vầy:
Ai cũng như chú thì Việt Nam giờ chắc hẳn nằm ở cái tầm nào rồi.
Và tôi nghĩ rằng, những hành động của tôi chẳng qua máu cún và máu tâm thần dồn lên khá nhiều, nên bạn biết đấy: "Just do it". Bạn không bắt đầu thì sẽ chả có kết thúc. Và những thứ vĩ đại thì luôn đến từ những điều nhỏ bé.
À mà khoan, ông chưa kể quá trình hình thành video kìa ?
Đây là một câu chuyện dài và thứ gì dài thì tôi không thích kể, vậy thôi nha!




CẢM ƠN BẠN ĐÃ XEM HẾT CLIP

Facebook Ngũ Hành Games: https://www.facebook.com/nguhanhgames/
Mọi chi tiết liên quan đến dự định làm clip về hướng dẫn chơi trong tương lai hoặc cái gì đó, các bạn vui lòng inbox page Night 2 Morning nhé.