Mình là kiểu người hơi bị rảnh. Suốt ngày lên mạng tìm chỗ nào có hình đẹp để thay hình nền điện thoại và laptop. Thiết nghĩ đó là những nơi mình dán mắt vào trên 8 tiếng/ ngày thì cũng nên trưng hình đẹp đẽ tý. 
Sau đây là tổng hợp 3 nguồn mà mình hay lên kiếm hình và các nghệ sĩ mình thích nhất. Gu của mình  là hình vẽ 2d, 3d, hình giả tưởng, hình chụp. 
Nguồn mình thích nhất. Cảm nhận của mình thì nổi bật là các hình vẽ nhân vật, hình vẽ phối cảnh giả tưởng,... vì nghệ sĩ thiết kế game, thiết kế concept, vẽ 3d ở đây nhiều lắm.
1 số nghệ sĩ mình thích:
alekshei

Trang này thì quá nổi tiếng và lâu đời rồi. Nhờ trang này mà mình biết đến AquaSixio, vẽ bức nào là mê mẩn bức đó.

3. Unsplash
Ở đây là hình chụp chất lượng cao (vô cùng cao, toàn vài mb trở lên) và được xài miễn phí luôn nhé (tức được phép sử dụng cho mục đích thương mại).

Vậy đó, mình vòng vòng qua lại 3 trang này. Lâu lâu lướt internet thấy hình nào đẹp quá thì lùng các trang của artist, và follow tải hết hình. 
Đôi khi làm mới những thứ nhỏ nhặt như màn hình nền cũng là cách hay để tiếp thêm năng lượng cho bản thân phải ko? "Small things are big deal"  Bạn nào thích các hình trong bài viết thì vào link sau:
https://drive.google.com/drive/folders/0BxMl8HS0Kn5NbHZrOXJ3X3ZaZjA?usp=sharing
 
Còn nếu bạn biết nguồn nào hay ho nữa thì cho mình biết với.