Tôi rất thích, rất thích những người dịu dàng, giống như một ly kem dâu của mùa hạ vậy, mát mẻ, sảng khoái…ừm với bất kỳ ai.
Bạn đã từng nghe câu chuyện nhỏ này chưa:
“Trước cửa vào nhà ma trong khu vui chơi có một cô gái nhỏ run rẩy nói với nhân viên công tác rằng: “Bên trong có thể xuất hiện một bạn ma dịu dàng một chút được không…?”
Nguồn: gg
Nguồn: gg
Sau đó, cô bé đi vào trong.
Ma: “Tớ… tớ có thể hù bạn không?”
Cô bé nọ: “Ừm… được.”
Ma: “Hùuuuu…
Cô bé nọ: “Á!”
Ma: “Cậu có sợ không?”
Cô bé nọ: “Tớ… tớ vẫn ổn.”
Bạn thấy không đến ma người ta còn thích những ma dịu dàng nói chi đến con người đúng không?
Vì vậy chúng ta còn chần chừ gì để biến thân thành một cô gái dịu dàng thôi nào.
1. “Đi nhẹ nói khẽ mỉm cười duyên”, các cụ nói cấm có ai, bước đầu tiên để trở thành một cô gái dịu dàng là luôn khoan thai, bình tĩnh, bước đi thận trọng, hạn chế tối đa việc chạy nhảy. 
2. Tiếp theo là nói chuyện từ tốn chứ không phải nhỏ nhẹ nha, đặc biệt trên môi luôn nở nụ cười.
3. Thứ ba quần áo đầu tóc lúc nào cũng phải thật sạch sẽ. Bạn có thể không thơm nhưng không thể bốc mùi nha.
4. Thứ tư là cư xử, luôn kiểm soát cảm xúc của chính mình trong bất kì tình huống nào cũng không được văng tục, chửi bậy, quát tháo, (trừ những trường hợp đặc biệt)
5. Ăn chậm nhai kĩ, xin nhắc lại là ăn chậm nhai kĩ, bạn có thể ăn như thuồng luồng lúc một mình nhưng xin bạn kiềm chế một chút trước mặt người khác nhé.
6. Trang điểm một cách nhẹ nhàng để tôn thêm dáng vẻ một cô gái dịu dàng nha.
7. Bạn biết đấy cô gái dịu dàng thì không hút thuốc, không đánh lộn, không mở được nắp chai, sợ gián, sợ chuột, sợ sâu,.. nói chung là sợ tất cả những thứ trên đời nhưng bạn không được hành động thái quá. Hãy nghĩ mình chỉ là chú chim non bé bỏng, sợ hãi tìm chỗ trú sợ hãi thì kêu “chiếp chiếp” thui
8. Và đặc biệt phải luôn nhớ một câu “một chiếc lá rơi cũng làm em giật mình”
Trên đây là tập hợp những điều kiện để trở thành một cô gái dịu dàng mà tôi luôn mơ ước. Chúc các bạn sớm ngày thành công nha!
Nguồn: gg
Nguồn: gg