Lại là lời nói đầu, (hì)

    Khủng hoảng tuổi 20 sinh viên hay còn gọi là khủng hoảng một phần tư cuộc đời là cuộc khủng hoảng liên quan đến những mối lo về phương hướng và chất lượng cuộc sống, xảy ra phổ biến nhất trong khoảng độ tuổi từ 18 đến 25. Về mặt tích cực, từ cuộc khủng hoảng này chúng ta có thể nhận thức được bản thân đang dần trưởng thành, rèn luyện thêm nhiều đức tính cần thiết như nhẫn nại, kiềm chế, bình tĩnh và tự tin. Ngược lại, cuộc khủng hoảng này cũng để lại nhiều vấn đề tiêu cực như: làm cho con người sợ hãi trước những biến cố, thu mình lại sống nội tâm hơn, ít hòa nhập với cộng đồng, căng thẳng, không tự tin, mắc các triệu chứng của bệnh tâm lý hoặc nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tự tử... Mỗi giai đoạn cuộc đời mà con người trải qua đều đóng vai trò rất quan trọng trong hiện tại lẫn tương lai. Như vậy, nếu chúng ta có thể vượt qua được cuộc khủng hoảng tuổi 20 đã là bước thành công đầu tiên trong công cuộc trưởng thành của mỗi người trẻ.
Thú thực tôi không đã xem video đấy ở đâu nữa (có thể là spiderum hoặc là phephim, có thể là voz) nhưng nói chung họ đều định nghĩa như vậy. Còn định nghĩa của tôi, hax sẽ nói ở đoạn sau...
Năm lớp 6, tôi bắt đầu học tóm tắt văn bản. Tôi còn nhớ lúc đó mình đã rấ cố gắng viết thật nhỏ để đúng yêu cầu của tóm tắt trong một trang giấy (cô khen chữ tôi đẹp). Thế rồi sau này, càng ngày tôi càng tóm tắt tốt hơn cho đến bây giờ mọi chuyện tôi chỉ còn nghĩ bằng 1 câu sự việc. Ví dụ: "Chúng tôi đã chia tay nhau".
Không nghĩ rằng, đến một lúc nào đó mình lại viết rông dài như này.
Thôi, "mình lại quên nữa rồi..."
Có thể là hình ảnh về trẻ em, đang đứng và trong nhà

TÔi lÀ ai? Hành trình tìm lại bản thân thông qua chữ viết.