Đây là lần đầu mình viết một bài trên đây, mọi khi chỉ hay đi học những bài của mọi người thôi. Câu từ của mình sẽ không được hay nhưng đây là những tâm sự của mình trong lúc mình đang cảm thấy lạc lõng và bế tắc giữa Sài Gòn này .
Nếu để mà nói, thì chắc mình còn bé tuổi lắm, chưa đủ trải sự đời. Nhưng ra đời từ năm 14 tuổi làm đủ mọi nghề để mưu sinh tự nuôi sống bản thân, bị lừa cũng nhiều. Haizz 
Cái lần mà mình gặp được người bạn này, họ đã giúp đỡ mình từ đứa nghèo rớt chẳng có gì cho đến ngày hôm nay, không gọi là quá đủ đầy nhưng có đủ khả năng cho những chi tiêu sở thích của mình. Mình biết ơn họ lắm và luôn tìm bằng mọi cách làm vui lòng họ và trả ơn. 
Những ngày qua, họ đã cắt đứt mọi liên lạc với mình, và cầm theo mọi tài sản và tiền mình đang có và biến mất. Mình không biết họ có chuyện gì mà lại làm vậy với mình ? Trong đầu mình có hàng tá câu hỏi, mình tìm mọi lý do để bao biện cho hành động của họ. 
Mình thật sự bế tắc ...