Em muốn xin ý kiến mọi người là hiện giờ em nên làm ntn khi không có bạn chơi thân với mình trong lớp ạ. Thì là trong lớp em có 9 nữ, sau 1 khoảng thời gian học với nhau thì các bạn đều đã tìm được người chơi hợp tính mình và các bạn í chơi rất thân với nhau, lúc nào cũng dính lấy nhau đi với nhau chuyện j cũng kể cho nhau nghe kh còn giống hồi mới học với nhau nữa. Em thấy các bạn tìm được người chơi thân phù hợp với mình trong lớp và kh còn chơi với em nữa nên em thấy rất rất buồn ạ. Em suy nghĩ nhiều, nhạy cảm và kh thể tập trung cho việc học được mặc dù còn 1 tuần nữa là thi hk rồi... Thật sự nhìn các bạn em hay chơi kh còn chơi thân vs mình nữa mà có người bạn chơi thân khác em rất buồn, dù trước đó có cãi nhau hay kh hợp tính thì em cố gắng dung hòa rồi nhưng mà vẫn kh được. Đi học chỉ có mình em lẻ loi ngồi một mình, kh có ai để nói chuyện thân thiết như trước 😿. Giờ em đang rất stress và không biết đối mặt như thế nào:( hãy cho em lời khuyên với ạ em cảm ơn.