1.Mở đoạn
- Như tên tiêu đề bài viết để mà nói thì đây hoàn toàn đều là sự ngẫu hứng của tôi về những vấn đề quả thực là chẳng liên quan đến nhau và quả thực là tôi cũng không biết mình sẽ viết về điều gì ngay cả khi tôi đang viết bài viết này :> . Mọi người bên ngoài thường bảo tôi là 1 người điên loạn và quả thực tôi cũng không biết nữa , đôi lúc tôi có những sự tùy hứng nhất định mà tôi cũng chẳng thể nào giải thihcs được tại sao tôi lại thích như vậy nữa chẳng hạn như tôi thường thichs ngao du đi bộ cả về ban ngày cũng nhưng ban đêm có những lúc tôi buồn chán tôi lại tự thử thách sinh tồn mình trong một đêm tại thành phố Hải Phòng mà không có có di động hay tiền bạc và sống như 1 kẻ vô gia cư vậy Cảm giac giông như là mọi sự mong cầu ham muốn của mình hàng ngày không được đáp ứng như bản thân bạn muốn vậy . Gần giống với việc bạn đói khát và không ai có thể giúp được bạn ngoài việc chính bản thân phải cố gắng nỗ lực để được thành quả mà mình mong muốn về mottj cuộc sống ấm no và qua đó thấu cảm được với con người xung quanh vậy và tôi cảm thấy việc quan sát hoạt động con người ban đêm giống như trải nghiệm của tôi vậy đó có thể là những lần gặp được những người nghienj chẳng hạn những gia cảnh gia đình éo le , những bà mẹ già gồng gánh trên vai về cuốc sống gia đình hằng ngày chẳng hạn và điều đó với tôi là những phep màu của cuộc sống . Cuộc sống đối với tôi hiện tại nó là 1 điều gì đó với tôi nó là 1 trải nghiệm hoặc cũng có thể đó chỉ là 1 bức tranh , 1 bộ phim quái dị nào đấy mà trong các giả thuyết điên rồ tôi nghe đó là chúng ta chỉ là những thực thể ảo bị người khác điều khiển phải không ??? Nó là ma trận đúng chứ ?? Sự kết thúc của một con người có dẫn đến 1 thực tại khác rằng khi bạn chết đi ở 1 tực tại này liệu bạn có mở mắt và choangf tỉnh ở 1 nơi khác , một hành tinh khác thì saooo ? Nơi mà không có những con vượn tiến hóa thanhfn người như chúng ta mà đó là 1 loài sữa chua tiến hoá xâm chiếm hành tinh hay là 1 con vượn 9 đuôi chẳng hạn Thật sự lúc nào điều đó cũng làm thích thú chí tofmof của tôi hay là về cách nói''đa vũ trụ'' trẳng hạn nơi mà khi tôi ở vũ trụ này đang viết 1 bài luận còn vũ trụ bên kia của tôi thì đang thủ dâm với cái chân của mình thì saoo ?? Nhiều khi tôi cảm tưởng tôi đang sống trong 1 cuộc sống mà người ngoài hành tinhhay 1 con người dị nhân nào có 1 siêu năng lực như các nhân vật trong phim mavel có thể đấm nhau với bè lũ quái vaat hay cũng là lũ quái lực nào sieeunhieen chẳng hạn . Thành hục mà nói nó luôn là những câu hỏi '' What if ???'' Có những lần tôi quan sát những người nghiện và tôi tự hỏi rằng liệu nếu họ ở một thực tại khác nếu họ theo 1 con đường khác thanm vọng của người giàu chẳng hạn liệu họ trở thành những con người sáng tạo trong lĩnh vực bán hàng marketing thì sao ?? Hay là những cô gái điếm ban đêm liệu biết đâu họ có thể trở thành những siêu mẫu đánh cắp con tim của biết bao con người thì saoo ??? Bạn có nghĩ giống tôi không ???
2.Thân đoạn
Trong cuộc sống hiện taị của tôi có lẽ điềumà tôi cảm thấy thích thú nhất đó chính là tâm lý học về tội phạm cũng như về mỗi con người chúng ta . Tôi cho rằng sau khi đọc những cuốn sách về cách ứng xử hay là những cách làm giàu chẳng hạn tôi ho rằng đó là những điều nguyên thuỷ sơ khai là những bản chất , là tố chất trong từng con người vậy Và theo quan điểm tôi cho rằngthật lãng phí thời gian khi dành thời gian đọc về những điều chỉnh sửa con người minhf tại vì những điều đó chỉ có thể thay đỏi khi chúng ta tự nhận thức được điều ấy thông qua những trải nghiệm và qua sự trưởng thành về mặt cảm xúc . TOoi cho rằng mỗi cong người chúng ta đều có 1 tố chất riêng mọt siêu năng lực riêng chẳng hạn điều đó làm thu huts những người bạn đời và những người xung quanh qua đó tạo dựng ngôi nhà và những đứa trẻ và là tiền đề tạo lên sự nghiệp của mỗi con người nhưng tìm được bản chất va tìm được những điều mình muốn không phải ai cũng có thể làm được Nó giống như những đoạn văn lớp 12 của tôi nói về nhu cầu về đáp ứng về cảm cảm xúc vậy và quả thực 1 người tìm được bản chất và sống được theo những bản chất của họ là những người được đáp ứng về nhu cầu về cảm xúc . trong sự yên lặng của bầy cừu tôi cảm thấy thihc thú với những nhân vật như bác sĩ Lecter mắc chứng rối loanjnhaan cách vậy . Bạn biết thế nào được khi đằng sau 1 lớp áo của 1 quý ông lịch thiệp bên trong nuôi nhốt những chú hổ đáng yêu và cute 1 ngày nào đấy sẽ bày ra những mưu kế để ăn thịt bạn chẳng hạn hẳn là 1 điều thích thú phải không nào . tôi cho rằng mỗi con người đều có hiện thân của một con quỷ nơi bên trong nhân cách ấy là những thứ trụy lạc nhất tvà điều đó đều được thể hiện một cahs rõ nhất qua những hành vi và cuocj sống của con người mỗi ngày vậy . thật khó long nao hiểu nào rằng 1 người có khả năng kiemf chế đến mấy cũng không thoát nổi những mặt trái trong tâm hồn nó có thể là sự ích kỉ , sự tự tin hay là những thú tính trong con người chẳng hạn điều đấy với tôi thể hiện rõ nhất qua về quan hệ tình dục . Thú thực thì theo tôi cảm nhận xung quanh tôi mọi người thường hay nói " trời ! Hôm qua thịt được con ghệ " nhưng sẽ không một ai nói rằng " Damm !! hôm qua t mới mạnh bạo làm sao khi bao nhiêu cơn giận dữ bao nhiêu thú tính của t dòn vào những việc ( abcdxyz ) như thế nào với con ghẹ của t cả "" và điều đó với tôi thật là điều nực cười . Người ta có cả quyển sách về ngôn ngữ hình hể con người qua cuộc sống người qua đoi mắt hay là tác động vật lý nhưng lại không hề có 1 quyển ngôn ngữ hình thể về quan hệ tình dục cả :))) Tôi cho đấy là 1 sự thiếu sót không phải là tôi hay quan sát điều đấy qua các phim hành động bom tấn Nhật Bản mà là qua sự tự nghiệm qua những bài báo về những tên vô lại trụy lạc về tâm hồn hãm hiếp hay hiếp dâm những người phụ nữ vô tội mà chủ nhân tội lỗi đều là đàn ông . Vậy còn phụ nữ thì sao ?? Liệu họ cũng có những tâm hồn trụy lạc như những người đàn ông kia không và biết đâu một ngày nào đấy bạn đi trên con đường vắng và bị một bà lão hãm hiếp thì sẽ như thế nào ?? Có lẽ tôi nên bắt đầu trong công cuộc sáng tác sách của mình qua những lần khảo sát của những tình nguyện viên với tư cách là 1 nhà khoa học chăng
Kết đoạn .
Tôi sẽ không bàn luận hay nói về bất kì điều gì trong phần này nhưng hãy lưu ý rằng đây chỉ là những nhận định và quan điểm non nớt của tôi về thế giới xung quanh tôi mà tôi cảm nhận được !!! Thân ái chào quyết thắng !!!!